Trung tâm chuyên thay liền màn hình lcd iPhone 5s bằng máy ép hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 8/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ví như lúc trước việc thay mặt kính hay thậm chí là thay Hầu hết cụm màn hình của các thiết bị iPhone gặp với số lượng lớn khó khăn và rủi ro cao do các công đoạn được thực hiện một cách làm bằng tay, không bảo đảm được những qui định kỹ thuật chặt chẽ trên các máy móc này thì giờ đây quý khách đã có thể hài lòng khi đến với Huy Dũng mobile.

    bù lại, điểm mạnh và cũng là điểm yếu của các trang bị iPhone đó chính là việc chúng sở hữu một màn hình hiển thị chiếm đa số khoảng không gian phía trước của máy. Điều này khiến cho kinh nghiệm sử dụng của người dùng trên một màn hình hiển thị với diện tích lớn hơn đối với các thế hệ smartphone Feature Phone trở thành hoàn chỉnh hơn nhưng cũng kéo theo hệ thật sự là màn hình cảm ứng này sẽ không quá khó bị xước xát, rơi vỡ trong trong khi sử dụng. Mà phần màn hình quả là một trong những thành phần có khả năng tối đa của iPhone nên giá thành để thay thế, sửa chữa chưa từng rẻ. thay màn hình iphone 6 plus

    Với sự tăng tiến liên tục của giai đoạn công nghệ hiện nay, Apple liên tục cho ra đời những sản phẩm ấn tượng iPhone vỡi những cập nhật cả phần cứng lẫn phần mềm đáng kể. Mỗi vật dụng được hãng ra đời luôn được người sử dụng nhận được tại khắp các châu lục trên hành tinh bởi nó là kết tinh của nền công nghiệp di động tối tân và được tích hợp những kỹ thuật tối tân nhất. thay màn hình iphone 5c giá bao nhiêu
    [​IMG]
    Huy Dũng Mobile Bảo Đảm The Service Với Khách Hàng

    + Tư vấn và giúp quý khách tận tính và hoàn toàn free toàn bộ.
    + Huy Dũng mobile luôn có trách nhiệm minh bạch với sản phẩm mà mình làm nên thông qua chính sách bh ưu việt và tiện lợi.
    + Nếu dịch vụ khắc phục tại trung tâm chúng tôi có bất kỳ hư hỏng nào khiến khách hàng không vừa lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí khắc phục cho người dùng.
    + mức phí khắc phục điện thoại luôn rẻ nhất trên vị trí.
    + Luôn cam đoan về nơi bắt đầu, nguồn gốc minh bạch cũng như uy tín của sản phẩm luôn tốt nhất.
    + Phục vụ chu đáo, trình độ cao, thân thiện.
    + Huy Dũng mobile là cửa hàng sửa chuyên nghiệp, đáng tin cậy
    + nhân viên giỏi chuyên môn cao có lâu năm trải nghiệm trong ngành sửa điện thoại. Nên Thời gian sửa chữa và thay nhanh, quý khách được xem trực tiếp các cộng tác viên thực hiện tháo lắp, sửa chữa trang thiết bị của mình.

    Chính vì thế nên quý khách hàng khi có nhu cầu tìm đến the service khắc phục và thay thế màn hình cho các trang bị iPhone của bản thân đều cần một cửa hàng có đáng tin cậy và đảm bảo được chất lượng the service cũng giống như chính sách khuyến mãi tốt. Tại TPHCM, Huy Dũng mobile được người sử dụng nhắc tới là trung tâm chuyên khắc phục màn hình lcd iPhone 5s đáng tin cậy chính hãng.
    [​IMG]
    Với hàng ngũ nhân viên tay nghề giỏi cùng với system thiết bị hiện đại, du nhập hoàn toàn từ ngoại quốc, chúng tôi luôn tự tin về chất lượng và uy tín dịch vụ mà mình cung cấp. Các giai đoạn thay màn hình lcd trên các máy móc iPhone đều được thực hiện 100% bằng trang thiết bị tối tân ngay tại cửa hàng nên sản phẩm sau cuối luôn đạt được những chất lượng chặt chẽ như vừa mới ra lò tại phân xưởng chế tạo của Apple.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/man-hinh-iphone-5/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
     

Chia sẻ trang này