Trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Kirito, 17/5/16.

  1. Kirito

    Kirito Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trung tâm đào tạo lái xe uy tín Tiến Thành và bài học kinh nghiệm vệ sinh xe ô tô
    Vệ sinh xe ô tô luôn là một vấn đề cần được lưu tâm đối với bất cứ ai và bất cứ chiếc xe nào, vì việc vệ sinh xe ô tô một cách thường xuyên sẽ giúp chiếc xe của bạn có tuổi thọ lâu dài cũng như hạn chế được những hỏng hóc có thể xảy ra một cách bất ngờ khi đang tham gia giao thông trên đường. Bài viết dưới đây của trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành sẽ cung cấp cho các biết 5 việc đơn giản nên làm để bảo dưỡng tốt chiếc xe của bạn.
    Vệ sinh phanh xe
    Nếu chiếc xe của bạn đã chạy được khoảng từ 10.000 – 12.000 km, khi đó chiếc xe của bạn gần như đã bị dính bẩn bởi rất nhiều cát bụi, mảnh vụn hay các lớp dầu mỡ trên phanh xe. Những cái xấu đó có khả năng rất cao sẽ làm phanh của bạn nhanh chóng xuống cấp, giảm hiệu năng hoạt động thậm chí dẫn đến hỏng hóc phanh. Hãy chú ý lau sạch phanh bằng nước lạnh và sạch mỗi khi rảnh rỗi. Bạn có thể dùng một miếng xốp hoặc bàn chải sắt để làm việc đó.

    [​IMG]
    Kiểm tra dầu máy thường xuyên
    Theo kinh nghiệm của những giảng viên tại trung tâm đào tạo lái xe uy tín Tiến Thành, việc kiểm tra dầu máy thường xuyên theo lịch với mỗi 15 ngày/lần. Lý giải cho việc này là bởi dầu máy là một phần không thể thiếu trong suốt quá trình hoạt động của động cơ. Kiểm tra dầu máy động cơ thường xuyên, đảm bảo dầu máy luôn đầy đủ sẽ giúp làm động cơ hoạt động êm ái hơn, tăng cường hiệu năng vận hành, góp phần tuổi thọ của động cơ một cách đáng kể
    Kiểm tra hệ thống điện:
    Cũng giống như với dầu máy, bình ắc quy cũng là một chi tiết cực kì trọng yếu. Khả năng làm việc của bình ắc quy sẽ có tác động rất lớn đến khả năng vận hành của toàn bộ chiếc xe. Vệ sinh bình ắc quy một cách thường xuyên đặc biệt là các đấu cực theo lịch trình mỗi tuần 1 lần sẽ đảm bảo xe bạn luôn vận hành với công sất cao nhất. Có một chú ý nhỏ trong quá trình làm sạch bình ắc quy đó là khi tháo ắc quy thì bạn luôn phải tháo cực âm trước, cực dương sau.
    Bảo dưỡng bề mặt sơn xe:
    Luôn quan tâm chăm sóc đến lớp sơn xe, giữ chúng vệ sinh sẽ góp phần không nhỏ trong việc tăng giá trị chiếc xe của bạn. Chống nguy cơ bị rĩ sét do tác động bởi nước mưa hoặc các tác động thời tiết khác.
    Chăm sóc nội thất bên trong xe:
    Nội thất bên trong xe là cái bạn sẽ tiếp xúc mỗi ngày, bạn có thể giữ nội thất trong xe sạch sẽ bằng những loại chất tẩy rửa cũng như sử dụng máy hút bụi để hút bụi trên xe thường xuyên. Hãy xem chiếc xe của bạn như một ngôi nhà mini mà bạn cần quan tâm vệ sinh thường xuyên, nó sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong quá trình sử dụng xe lâu dài.
    Chiếc xe ô tô có vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống của chúng ta ngày nay. Thậm chí có nhiều người nói đùa rằng “Thà cho mượn vợ chứ không cho mượn xe”, từ đó có thể thấy được mức độ quan trọng của chiếc xe ô tô. Việc siêng năng vệ sinh chiếc xe sẽ không khi nào là dư thừa. Mong rằng bài viết này của trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành chúng đã giúp ích cho bạn.

    [​IMG]
    + Địa chỉ đăng ký hồ sơ học bằng lái xe tại trung tâm:
    - Keyword: truong day lai xe oto chat luong, trung tam dao tao lai xe uy tin

    - Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh
    - Hotline: 0937.768.684 – 0934.959.218
    - Website: daotaolaixehcm.vn
     

Chia sẻ trang này