Toàn quốc Tủ bếp đẹp giá rẻ Deco Sài Sòn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi decosaigon, 3/11/20.

  1. decosaigon

    decosaigon Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/9/19
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tận dụng khoảng trống làm tăng không gian lưu trữ
    Một trong những sai lầm lớn nhất của người thi công nội thất nhà bếp là không đủ không gian lưu trữ trong quá trình sử dụng hãy sử dụng mọi ngóc ngách trong thi công phòng bếp, bạn có thể làm tủ cao sát với trần nhà thay vì chừa ra một khoảng trống mênh mông là nơi bụi bẩn thường hay bám vào. các ngăn kéo nên được thiết kế sâu hơn sát với tường để tăng thêm không gian lưu trữ các vật dụng.
    [​IMG]
    Ánh sáng trong phòng bếp

    Không giống như các căn phòng khác, ánh sáng chiếu từ trên cao không thể đủ với phòng bếp. Trong phòng bếp bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi chính cái bóng của mình trong quá trình nấu ăn. Vì vậy nên chú ý đến lắp đặt hệ thống chiếu sáng chiếu vào trước mặt bạn. Lắp đặt các hệ thống đèn chiếu sáng ngay phía dưới của hệ thống tủ bếp là một lựa chọn hoàn hảo.
    [​IMG]
    Đảm bảo đủ năng lượng điện

    Trong quá trình xây dựng cũng như thi công nội thất phòng bếp trường hợp bạn mua thêm thiết bị mới hoặc thay thế các thiết bị cũ là điều bình thường “thừa hơn thiếu” chính là vấn đề chúng ta cần quan tâm. Bạn nên lắp thêm một số ổ cắm điện dự phòng trong bếp để khắc phục điều này.

    Mang nét hiện đại vào trong thi công nội thất nhà bếp
    [​IMG]
    Đối với những người trẻ, năng động thì chắc hẳn phong cách thi công nội thất phòng bếp hiện đại, cá tính sẽ rất được ưa chuộng. Tuy phong cách thi công nội thất hiện đại có xu hướng tối giản nội thất để đảm bảo không gian thoải mái nhưng nó vẫn đảm bảo được độ tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ.

    Mẫu nhà bếp đẹp

    Từ thi công kính bàn ăn đến phần ốp bếp đều làm nổi bật được không gian bếp và làm tăng hiệu quả thị giác, tạo cảm giác yên bình cho gia chủ. Bên cạnh bếp là một bộ bàn nhỏ được thiết kế đơn giản sẽ giúp không gian bếp trở nên ấm áp và hiện đại hơn.

    Lựa chọn bề mặt bàn chế biến thức ăn

    Không nên làm nhỏ quá cũng không nên làm lớn quá, hãy chọn một vật liệu bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Thông thường hiện nay các công trình thường hay sử dụng mặt đá hoặc thép không gỉ.

    Xem thêm chi tiết tại: tủ bếp
     
     

Chia sẻ trang này