Tủ bếp gỗ công nghiệp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tubepcasta, 16/5/16.

  1. tubepcasta

    tubepcasta Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất làm từ các loại gỗ được sản xuất công nghiệp, tủ công nghiệp đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng tốt nhưng giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với tủ tự nhiên.

    Với nguồn vật liệu tự nhiên ngày càng ít dần thì sử dụng gỗ công nghiệp là cách tận dụng tối đa nguồn gỗ tự nhiên, chung tay bảo vệ môi trường. Tủ bếp gỗ công nghiệp là một lựa chọn tối ưu, vừa đáp ứng được nhu cầu của con người vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Gỗ công nghiệp đa số làm bởi các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây tự nhiên. Sau đó dùng công nghệ ép ở công suất cao để tạo thành những tấm gỗ, vì vậy gỗ công nghiệp còn được gọi là gỗ ép. Gỗ công nghiệp có các loại như: MDF, MFC, HDF và gỗ ghép.

    [​IMG]

    Ngày nay, sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn bởi nhiều mặt tốt sau:

    - Ưu điểm của gỗ công nghiệp là bề mặt phẳng, có thể dùng để sản xuất ngay không cần phải tiêu tốn thời gian cho khâu chọn gỗ, xử lý thô, tẩm sấy như gỗ tự nhiên. Nhờ vậy chi phí nhân công sẽ ít hơn.
    - Tủ bếp công nghiệp không bị co ngót, cong vênh trong thời gian sử dụng lâu dài.
    - Ván gỗ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên gỗ có độ đồng đều cao, ổn định.
    - Về thời gian thi công và lắp đặt thì tủ bếp gỗ công nghiệp được làm rất nhanh vì có nguyên liệu luôn có sẵn, gia công đơn giản.
    - Dễ dàng tùy biến, có thể đính thêm các vật liệu khác như veneer, laminate và có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào cho phù hợp với màu sắc tổng thể của ngôi nhà bạn.
    - Công việc vệ sinh dễ rất nhiều khi bạn sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp.
    - Hiện tại, các nhà sản xuất đã khắc phục được nhược điểm mối mọt của gỗ công nghiệp bằng cách thêm những phụ gia cần thiết trong khi ép gỗ để chống lại sự xâm nhập của các loại mối mọt trong thời gian dài.
    - Bạn sẽ góp phần bảo vệ được môi trường khi lựa chọn dùng tủ bếp gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Bạn còn nhiều câu hỏi về tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục phụ tận nơi, hoặc đến với phòng trưng bày của chúng tôi tại một trong các địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận – HCM, 137 Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận – HCM, 249 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để xem và trải nghiệm những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại nhất nhé.

    Liên hệ với Casta:
    Hotlline: 0964 87 5555
    Email:tubepcasta@gmail.com
    Website: http://casta.com.vn
    Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
    Keyword: Tu bep go cong nghiep
     
     

Chia sẻ trang này