Tủ đựng tài liệu - niềm tự hào của Xuân Hòa

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi simon285, 9/3/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng tủ tài liệu phổ biến rộng rãi ở khắp các doanh nghiệp, văn phòng. Nhưng để chọn được tủ tài liệu có độ bền tốt, giá thành ưu đãi chỉ có ở Xuân Hòa.
    Tủ đựng tài liệu
    văn phòng là dòng sản phẩm có độ bền rất cao, ưu điểm này đến từ tính chất của chất liệu sắt. tủ sắt văn phòng thường xuyên được sử dụng trong các văn phòng có nhu cầu lưu trữ nhiều tài liệu, lưu trữ lâu năm.Tủ tài liệuvăn phòng giúp lưu trữ những tài liệu bắt buộc phải giữ theo dạng file cứng.
    [​IMG]

    Nhờ tính chất không mối mọt, tủ sắt văn phòng có thể sử dụng rất lâu, không cần các biện pháp chống mối mọt. Đặc biệt, tủ có thể đặt rất lâu tại một vị trí, không tốn thời gian di chuyển, vận chuyển như các dòng tủ khác. Phương pháp bảo quản, vệ sinh tủ cũng cực kỳ đơn giản.
    [​IMG]

    Tủ tài liệu còn có khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng lượng cao. Hiện nay, các mẫu bàn để máy tính cũng đã áp dụng khung chân sắt vào thiết kế, nhằm cho ra đời sản phẩm có độ bền cao hơn.
    [​IMG]

    Tính chất không mối mọt, chịu lực tốt chính là yếu tố tạo nên độ bền cho dòngtủ sắt tài liệu văn phòng. Ngoài ra, Xuân Hòa còn bán bàn ghế văn phòng, bàn ăn công nhân, bàn ghế cafe...và rất nhiều mẫu sản phẩm khác.
     

Chia sẻ trang này