Toàn quốc Tủ lạnh Bosch KGN39LR35: đây là loại tủ lạnh đứng độc lập có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn n

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi bep365showroom, 18/9/20.

  1. bep365showroom

    bep365showroom Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/20
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chắc mọi người đã không còn lạ gì với cái tên Bosch, thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Đức là một gã khổng lồ trên tất cả các lĩnh vực mà hãng hoạt động và tính riêng trong lĩnh vực đồ gia dụng, Bosch là một đẳng cấp vượt trội khiến mọi thương hiệu khác đều phải ngước nhìn đầy khao khát. Chỉ cần nhìn thấy cái tên Bosch trên dòng mã sản phẩm máy rửa bát, tủ lạnh bosch hay bếp từ bosch ... tôi cũng có thể khẳng định rằng đây chắc chắn là một sản phẩm tốt, rất tốt.

    - Tủ lạnh Bosch KGN39LR35: đây là loại tủ lạnh đứng độc lập có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn nhà. Với gam màu đỏ nổi bật, Bosch KGN39LR35 giúp bừng sáng cả căn phòng nhờ màu sắc bắt mắt, tinh tế trên từng đường nét. Hệ thống bảng điều khiển được thiết lập ngoài cửa, bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở lắp cánh cửa nhiều lần. sử dụng nguyên liệu cao cấp để tạo nên nét đẹp cho sản phẩm, vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ, không in dấu vân tay, màu sáng trơn bóng giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bên trong tủ được làm từ kim loại chất lượng cao, với các kệ kính đựng an toàn, bền bỉ đảm bảo người tiêu dùng thỏa sức dự trữ và chứa đồ. Với những nghiên cứu chuyên sâu, tủ lạnh Bosch KGN39LR35 sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến:
    [​IMG]


    Tủ lạnh Bosch KGN39LR35 sử dụng công nghệ độc quyền giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn
    - Sử dụng công nghệ VitaFresh

    Đây là công nghệ độc quyền của tủ lạnh Bosch, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Với các ngăn chứa riêng biệt, được thiết lập nhiệt độ khác nhau cho phù hợp với từng loại rau, củ, thịt…Vita Fresh còn khiến cho thực phẩm không bị ám mùi lẫn nhau, điều khiển độ ẩm tự động vì thế không ảnh hưởng đến chất lượng thực của từng sản phẩm.

    - Công nghệ lưu thông khí lạnh đa chiều Multi AirFlow

    Nhờ có công nghệ này giúp phân bổ luồng khí lạnh đến mọi vị trí trong khoang tủ, đồng thời điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và loại bỏ sự tích tụ hơi nước, giữ cho rau củ được tươi lâu hơn mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có.

    Sự hỗ trợ từ công nghệ thông minh này làm giảm đi sự biến động nhiệt độ, máy nén ít phải hoạt động giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm tủ lạnh bosch KGN39LR35 vui lòng liên hệ qua:

    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng

    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
     

Chia sẻ trang này