Tủ lạnh Panasonic công nghệ kháng khuẩn khử mùi độc đáo

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi toponseek, 29/10/20.

  1. toponseek

    toponseek Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/10/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công nghệ tinh thể Ag Clean
    Nếu nói về khả năng khử mùi tốt trên các sản phẩm thì không thể không kể đến công nghệ tinh tể Ag Clean của dòng tủ lạnh Panasonic. Hãng đã dùng một trong những phương pháp khử mùi tốt nhất và được ưa chuộng nhất không chỉ đối với tủ lạnh mà còn được sử dụng trong công nghệ khử mùi của điều hòa hay máy giặt.
    [​IMG]

    Những ion này có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9%. Chức năng khử mùi hoạt động nhờ 2 bộ lọc là bộ lọc sinh học gốc Nito và bộ lọc sinh học Sulfur - hai men hoạt động tích cực, đánh bay những mùi khó chịu trong từng loại thực phẩm khác nhau. Giá cả của những dòng tủ lạnh cũng không quá cao, phù hợp với người tiêu dùng, nên dễ dàng cho bạn lựa chọn.

    Công nghệ Nano Fresh Ag+
    Cũng như hãng Panasonic, nhà Aqua cũng dùng phân tử bạc trong công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, để khử mùi cho sản phẩm của mình. Như đã đề cập, hệ thống này có tác dụng phân tách các phân tử bạc ra kích thước vô cùng nhỏ và phân tán chúng trong môi trường nhiều hơn, rộng hơn.

    Công nghệ Nano Titanium
    Khác với những hãng khác, nhà Hitachi lại sử dụng công nghệ Nano Titanium để khử mùi và kháng khuẩn cho các dòng tủ lạnh. Những hạt Nano Titatium TiO2 rất nhỏ khoảng 5nm sẽ luân chuyển thường xuyên trong tủ lạnh để nắm bắt các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi.

    Công nghệ Hybrid Plasma
    Riêng tủ lạnh Toshiba vẫn trung thành với công nghệ khử mùi đã có từ khá lâu của mình và vẫn hoạt động hiệu quả là Hybrid Plasma. Đừng xem thường nó vì nó cũ hơn những nhà khác, đây là sự kết hợp giữa công nghệ Plasma và hệ thống xúc tác tia cực tím, cực kỳ tối ưu và chính nó đã làm nên thương hiệu tủ lạnh cho nhà Toshiba từ nhiều năm nay.
    Xem : cách khử mùi tủ lạnh tự nhiên
     
     
    : tủ lạnh

Chia sẻ trang này