Tự thiết kế một website có khó không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 7/7/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang muốn học thiết kế website để làm website cho riêng mình? tuy nhiên bạn đang đứng trước lan tràn thặng dư thắc mắc và tuyển trạch , bạn không biết học thiết kế website như thế nào . Bài viết này giúp bạn biết cách lựa chọn cách học sao cho công hiệu nhất.


    Bạn là ai? Bình hỏi vậy để làm gì? bạn biết bạn là ai và đang muốn gì , Bình mới có thể giúp được bạn. Hiện tại có hai cách làm web đó là sử dụng chương trình và lập trình website từ đầu. Vậy phải học làm web như thế nào ?

    Bạn không phải là lập trình viên
    Hiện tại không thèm phải là lập trình viên bạn cũng có thể sản xuất những website rất đẹp và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng chương trình CMS như WordPress , Joomla , Magento. Những phần này được thiết kế sẵn để bạn dễ dàng tạo ra những website đơn giản mà chẳng cần biết lập trình.

    Xem thêm về cách down phần mềm Photoshop tại website http://taiphotoshop.vn/ để hỗ trợ cho việc thiết kế website.

    Thời gian thực hiện website khá nhanh vài giờ hoặc vài ngày đó là tùy khả năng của bạn.

    Để lập trình website từ đầu bạn tốn hồ hết thời gian tùy Thấp và độ khó của website nhưng nếu là website thông dụng thì chi ít cũng phải hai tuần trở lên mới hoàn thiện được. Nên khuyên bạn nếu không có nền móng về lập trình và không đam mê lập trình thì sử dụng chương trình nhé.

    [​IMG]

    Bạn nên sử dụng WordPress vì nó khá dễ và trực giác , đặc trưng của nó là phổ biến nên nhiều tài liệu , hướng dẫn. Nó là một chương trình làm web miễn phí Dữ dội , với hơn 35.000 module chức năng và 2.900 giao diện miễn phí bạn sẽ có website Dữ dội hơn bao giờ hết. Với kinh nghiệm của mình thì hồ hết những gì bạn cần trên website WordPress đều có sẵn. Nó làm được hồ hết loại website , mạnh nhất là site tin tức , bán hàng , công ty , khóa học , du lịch… khả năng tùy biến rất cao. Bạn xem thêm giới thiệu wordpress để rõ hơn.

    Biết chút lập trình cũng giúp bạn tùy biến website mình dễ hơn.

    Bạn là lập trình viên
    Nếu bạn là lập trình viên thì Bình khuyên bạn nên học lập trình website để tận dụng được những nền móng bạn đã học. Tuy nhiên học lập trình web tại Vietpro không phải là công việc đơn giản , bởi nó phối hợp nhiều yếu tố cả nghệ thuật và khả năng tư duy lập trình.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này