Toàn quốc Tư vấn có nên căng da mặt bằng chỉ collagen?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi soluuhuongg, 22/5/22.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn: Chị là Hằng, năm nay 40 tuổi. Cách đây 1 năm da chị vẫn đẹp, nhưng dạo gần đây nó nhăn nheo dễ sợ. Vùng mắt quá trời vết chân chim, trán và toàn mặt nếp nhăn cũng nhiều. Chỗ rãnh mũi miệng thì ngày càng hằn sâu, cười hay không cười đều có thể thấy rõ luôn. Chị có gửi hình kèm theo đó, mấy đứa xem dùm và tư vấn giúp chị tình trạng da chị như thế thì có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không? Căng cái này xong nó có đẹp không? Có tốt và an toàn không? Chị cảm ơn mấy đứa trước (Lê Thị Hằng, TP. Hồ Chí Minh).

    >>>>>> 5 ĐIỀU cần biết về căng da mặt

    [​IMG]

    Chị Lê Thị Hằng – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

    Trả lời: Chào chị Hằng! V – Medical cảm ơn chị rất nhiều vì đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi để tâm sự cũng như thực hiện căng da mặt bằng chỉ sắp tới. Với câu hỏi có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không? V – Medical xin giải đáp chị như sau. Mọi người đang xem bài viết này, có câu hỏi tương tự chị Hằng, thì cùng theo dõi để có cho mình câu trả lời luôn nha.

    Theo dòng chảy của thời gian và tác động của tuổi tác, da mặt chúng ta bắt đầu bộc lộ dấu hiệu của sự lão hóa. Những tình trạng mà chị Hằng đang gặp phải. Như da mặt đầy nếp nhăn, vùng mắt vết chân chim đầy rẫy. Những vết rãnh vùng mũi miệng ngày càng sâu dần theo thời gian,…là một trong những biểu hiện nổi bật của làn da khi bước vào thời kỳ lão hóa. Ngoài ra, có một vài biểu hiện nữa mà hầu như ai cũng gặp phải. Đó là vùng da mặt kém săn chắc, chảy xệ. Nhìn vào khuôn mặt rất già nua, mất thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Để khắc phục tình trạng trên, căng da mặt bằng chỉ collagen được xem là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là giải pháp được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Vậy nên, câu trả lời cho câu hỏi có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không? CHẮC CHẮN LÀ CÓ RỒI!

    Căng da mặt bằng chỉ collagen đưa đến cho các bạn rất nhiều lợi ích. Phương pháp này được xem là chỉ có lợi chứ không hề có hại. Đó là:

    Khi được cấy vào da, chỉ collagen lập tức tạo thành một khung đỡ vững chắc giúp giảm ngay tức thì tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. Đồng thời, lượng collagen được đưa vào cơ thể cũng kích thích làn da sản sinh một lượng lớn collagen và elastin tự nhiên. Từ đó da mặt được trẻ hóa toàn diện. Không chỉ săn chắc, mịn màng mà còn căng bóng, tươi trẻ, hồng hào. Về mặt chức năng hay hiệu quả “hồi xuân” cho làn da. Phải nói đây chính là liệu pháp lý tưởng có 1 – 0 – 2. Chỉ từng này thôi cũng đã đủ để chúng ta trả lời CÓ cho câu hỏi có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không?

    >>>>> thẩm mỹ viện uy tín căng da mặt công nghệ cao

    [​IMG]

    Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ như đã nói ở trên, căng da mặt bằng chỉ collagen còn là phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn. Chỉ collagen hoàn toàn tương thích với cơ thể, không gây kích ứng, không bị đào thải. Quá trình thực hiện cũng vô cùng nhẹ nhàng. Các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để đưa chỉ cấy vào da. Không hề đụng chạm “dao kéo”. Một phương pháp không cần phẫu thuật, không gây đau, không sưng hay bầm tím sau làm. Căng da mặt bằng chỉ cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của mọi người dù mới thực hiện hay thực hiện đã lâu.
    Ngoài ra, có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không? Câu trả lời là CÓ còn bởi khả năng duy trì hiệu quả về lâu dài của phương pháp này. Thông thường sau căng chỉ collagen, làn da mọi người sẽ trẻ đẹp mỗi ngày, mỗi giờ. Kết quả này duy trì ít nhất là 3 đến 5 năm. Nhiều người cơ địa tốt và biết chăm sóc giữ gìn, hiệu quả có thể duy trì cả chục năm, thậm chí vài chục năm là chuyện bình thường. Làm 1 lần, đẹp dài lâu thì còn gì bằng đúng không nào.

    Những lợi ích không thể bàn cãi trên đây của phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen là câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi có nên căng da mặt bằng chỉ collagen không. Chị Hằng và các bạn có làn da đã và đang lão hóa, hãy đến V – Medical để căng da mặt đi nhé, đừng chần chừ nữa ạ. Bởi càng để lâu tình trạng lão hóa da càng nặng, lúc đó khắc phục sẽ có phần khó khăn và phức tạp hơn đó ạ.

    >>> Tư vấn của bác sĩ về có nên căng da mặt bằng chỉ collagen
     

Chia sẻ trang này