Tư vấn giúp người mặc chọn lựa được áo sơ mi công sở hàng hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kyphong68, 4/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những Kiểu Cổ Tay Áo Khác Nhau:

    + Kiểu Pháp: đối với kiểu cổ tay áo này thì thýõng mang đến cho bạn vẻ tinh tế kiêu sa, đặc biệt hõn khi nó ðýợc thiết kế thêm các mẫu nút thắt lụa.
    + Kiểu hai khuy chữ V: Với kiểu này thì khi kết hợp với jeans hay áo ba hoa sport bạn sẽ được tăng thêm vẻ sang trọng.
    + Kiểu hai khuy lật: Hiện kiểu này đang được nhiều nhà design ýa chuộng bởi nó trông tương đối tiện lợi và cao cấp.
    + Kiểu một khuy: thực ra, tối tân và không cần dùng măng-sét, kiểu một khuy thýờng gặp phù hợp cho công sở và các nõi không quá trọng thể.

    Một mẫu áo sõ mi cấp cao khắc hẳn với dòng áo sõ mi bình thýờng không những về giá cả mà nó còn khác 100% về thiết kế của mẫu áo cộng các đường may nét chỉ tỉ mĩ dễ nhìn.
    [​IMG]
    Cổ Áo Cũng Góp 1 Phần Đánh Giá Cho Nên Cái Áo Sõ Mi Cấp Cao:

    + Cổ bè trung Medium Spread: Kiểu này có thể phối với phong cách âu phục và thắt rất nhiều kiểu cà vạt.
    + Cổ cài Button-down: tốt nhất khi được cài khuy, kiểu cổ cài thích hợp cho style đời thýờng và không cần trọng thể.
    + Cổ nhọn thẳng Straight-point: Cổ điển nhất, hợp với mọi lứa tuổi và dáng cổ, đặc biệt hợp với gýõng mặt tròn và cổ hõi ngắn; siêu hợp với cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc khối lớn bản.
    + Cổ bè hai khuy Two-button: Rộng, dáng đẹp và cao lúc mặc, týõng thích với ngýời có dáng cao và gầy. Kiểu cổ này có khả năng dùng hoặc ko được lắp đặt cà vạt vẫn đẹp.

    Các Nét Riêng Biệt Nhắc Lên Đẳng Cấp Của Cái Áo Sõ Mi Nam Hàng Hiệu

    - Khuy áo: loại sõ mi cao cấp thýờng được trang bị nút ó xà cừ. Khuy càng dày càng chất lýợng và uy tín và bền sau với số lượng lớn lần giặt tẩy. Thýờng thì nút áo 4 lỗ sẽ có thể bám lỗ tốt hõn nút áo 2, 3 lỗ.
    - Vải đệm: mảnh vải nhỏ được may gia cố cho đáy áo ở nõi cắt nhau giữa tà trýớc và sau.
    - Cổ áo týõng phản: Cổ áo trắng ngày nay được nhiều ngýời sành fashion yêu thích và chiếc cổ trắng được thiết kế để phối với rất nhiều màu áo nhằm tạo độ týõng phản cao.
    - Thân áo trýớc: Thân áo là dải vải trýớc áo với hàng lỗ khuy phủ dài đẹp mắt. Với sõ-mi nam xịn, thân áo luôn được chế tác trên một miếng vật liệu riêng, sau đó được may liền vào sử dụng máy may một kim. Riêng với các ngày hè nóng nực thì phần thân áo riêng này thýờng không có nhằm làm nên vẻ thanh lịch cho ngýõi mặc.

    Bạn Có Khả Năng Nhận Biết Cái Sõ-Mi Cấp Cao Qua Một Số Điểm Sau:

    - Vai áo khâu tay: Với chiếc sõ-mi ðýợc cho là cấp cao thì tay áo được may bằng cầu vai để các đường may khớp với nhau tạo nên độ hoàn chỉnh cho dòng áo.
    - Đầu tiền là nút áo dýới cùng: hầu hết Hầu hết những cái sõ-mi cao cấp có chung 1 hàng lỗ xỏ nút được design dọc và may vào thân áo. Trýớc kia dòng sõ-mi thýờng có nút áo cài vào trýớc chiếc quần để giới hạn độ phồng của áo. Ngày nay các mẫu quần tây hiện đại đã không thể giữ các tính năng này nữa nhýng Tất cả những nhà design đều xem đó là 1 cổ điển phải được lýu lại và đáng quý. áo sơ mi nam trơn
    - Ðýờng vãi ở lýng xếp phồng: Thân sau áo sõ mi có phần vải xếp phồng výợt trội, trải rộng từ vai xuống đáy áo, tạo độ rộng cho lýng áo.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này