Tư vấn tác dụng dược lý của nhân sâm Ngọc Linh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phuong1109, 1/3/16.

  1. phuong1109

    phuong1109 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tư vấn tác dụng dược lý của nhân sâm Ngọc Linh

    Trước khi có những nghiên cứu kỹ lưỡng về tác dụng đối với sức khỏe của sâm Ngọc Linh, sâm đã được các dân tộc thiểu số Việt Nam, như người Xê Đăng, dùng như một loại thuốc trong những bài thuốc cổ truyền cầm máu, lành vết thương, làm thuốc bổ, sốt rét, đau bụng, phù thũng.

    [​IMG]

    Cửa hàng Sâm ngọc Linh Thiên nhiên nhận thấy theo những kết quả nghiên cứu dược lý thực nghiệm sâm Ngọc Linh đã chứng minh tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan. Nghiên cứu dược lý lâm sàng của sâm Ngọc Linh cũng cho kết quả tốt: bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, tăng thị lực, hoạt động trí tuệ và thể lực cải thiện, gia tăng sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và suy nhược sinh dục, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp.

    Ngoài những tác dụng như tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt nói trên, theo dược sĩ Đào Kim Long, sâm Ngọc Linh có những tính năng tuyệt hảo như tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường; kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới. Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxi hóa, và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị bệnh tiểu đường.Do đó mà giá bán Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên thị trường cũng rất cao và cao hơn những loại sâm khác.


    [​IMG]
    Trạm Nghiên cứu Dược liệu tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng (trước đây) và Xí nghiệp Dược phẩm Đà Nẵng, trong bước đầu thực hiện bào chế sản phẩm thành dược liệu có giá trị thương mại, đã chế ra "Tinh sâm quy Ngọc Linh", "Sâm quy mật ong" .... có chứa sâm núi Ngọc Linh Quảng Nam .

    Tác dụng dược lý: Tăng thể lực, chống nhược sức , kích thích các hoạt động não bộ,tác dụng kiểu nội tiết tố sinh dục ,tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu ,đặc hiều với vi khuẩn Streptococi có thể chữa viêm họng hạt,các bệnh lý gây ra bởi stress, chống xơ gan và giải độc gan, xơ vữa động mạch,Bệnh tiểu đường, oạn nhịp tim và hạ huyết áp, chống lão hóa ,hỗ trợ thuốc chữa ung thư, suy giảm miễn dịch....







    Công ty TNHH On plaza Việt Pháp

    --- Chi Nhánh Hà Nội ---

    - Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội

    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - Cơ sở 2: 327 Trường Chinh - Ngã Tư sở - Hà Nội

    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
     
     

Chia sẻ trang này