Tư vấn tâm lý - Một lời hẹn ước nguyên vẹn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi diudang03, 12/7/16.

  1. diudang03

    diudang03 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Năm em hai mươi tuổi đã cùng anh thề nguyện hẹn ước, học xong ra trường kiếm việc làm rồi chúng mình tổ chức đám cưới. Anh học rất giỏi nên em biết sớm muộn anh cũng sẽ đi du học và em đã chuẩn bị tinh thần. Và rồi điều đó cũng diễn ra vào cuối năm thứ ba đại học anh đã nhận được học bổng du học của Anh. Em rất buồn chẳng muốn cho anh đi, em đã đến tư vấn tình yêu hôn nhân và gia đình mong chuyên gia cho em lời khuyên về quyết định này và cũng chia sẻ lời hẹn ước đôi ta. Cuối cùng em cũng chấp nhận để anh đi dù lòng rất buồn. Anh cũng bảo phải chờ đến ngày anh về, đừng bỏ rơi anh. Giọt nước mắt tuôn rơi em chỉ biết gật đầu đồng ý.

    [​IMG]
    Mãi một tình yêu ước nguyên

    Anh đi được hai năm thì ba mẹ ở nhà bắt em lấy chồng, người mà em chưa từng yêu. Em đau đớn tuyệt vọng, bỏ trốn nhà vài lần nhưng không thành đành chấp nhận cưới anh ta. Hôn nhân không tình yêu khiến em không hạnh phúc. Hai vợ chồng cãi vã nhau triền miên. Ngày anh về nước biết em lấy chồng anh rất buồn nhưng không trách em một lời. Anh chỉ nói vỏn vẹn ba từ “anh sẽ chờ” khiến lòng em đau nhói. Cũng từ đó em nhờ đến dịch vụ tư vấn ly hôn đơn phương qua điện thoại 19006233 để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy sóng gió ấy.

    [​IMG]
    Mong chờ hạnh phúc xa vời

    Trải qua nhiều gian truân hai chúng ta mới tìm về với nhau, có lẽ lời hẹn ước năm xưa tại trung tâm tư vấn tâm lý trước mặt các chuyên gia em vẫn còn nhớ. Từ bây giờ không ai có thể chia rẽ hai ta, mãi sống hạnh phúc anh nhé.


    ĐOÀN CHUYÊN GIA TÂM LÝ SUNNYCARE
    Địa chỉ: 4/2 - Đinh Bộ Lĩnh - P.24 - Q.Bình Thạnh
    Tel: 1900 6233 – 087 300 6848
     

Chia sẻ trang này