Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giá rẻ cho căn hộ 78 mét vuông

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi idpkids90, 8/3/16.

  1. idpkids90

    idpkids90 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giá rẻ cho căn hộ 78 mét vuông


    - Tư vấn bố trí nội thất cho căn hộ chung cư 78 mét vuông đẹp mắt và hợp phong thủy.

    Để bài trí nội thất chung cư 78m , chúng tôi xin đưa ra bản thiết kế bố trí nội thất sơ bộ để bạn tham khảo.


    Mặt bằng hiện trạng căn chung cư.



    [​IMG]

    Mặt bằng bố trí nội thất chung cư


    Căn hộ của bạn khá vuông vắn và xinh xắn, các phòng đều được bố trí khá hợp lý cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy một số nhược điểm trong cách bố trí đồ nội thất.

    Thứ nhất, phòng ngủ của bố mẹ tuy rất rộng rãi nhưng tủ quần áo lại rất nhỏ. Thứ hai, cách kê đồ trong phòng ngủ thứ hai (phòng ngủ con) không tận dụng hết mặt thoáng của cửa sổ. Thứ ba, bàn ăn bố trí gần cửa ra vào, điều này làm cho việc đi lại từ cửa chính vào hai phòng ngủ con và ban công sau khá rắc rối. Để tránh những nhược điểm như vậy, chúng tôi chỉ bố trí lại cách kê đồ sao cho việc đi lại được hợp lý.

    Đối với phòng ngủ bố mẹ, chúng tôi chuyển cửa vệ sinh ra phía ngoài một chút, như vậy, bức tường ngăn chia phòng vệ sinh và phòng ngủ sẽ được nới dài ra, tạo thuận lợi cho việc bố trí một tủ quần áo đủ diện tích và công năng sử dụng cho hai người lớn. Khu vệ sinh trong phòng ngủ bố mẹ chúng tôi thu hẹp lại, điều này giúp cho sảnh vào nhà có thêm một diện tích nhỏ để làm tủ giầy cho các thành viên trong gia đình.

    Bức tường ngăn chia phòng ngủ bố mẹ và phòng khách cũng được bố trí lại cửa ra vào. Việc bố trí lại cửa giúp không gian phòng khách được nối dài thêm ra, tạo thuận lợi cho việc kê bàn ăn vào sát tường, khiến lối đi trong nhà trở nên hợp lý hơn. Đối với khu vực bếp, chúng tôi thiết kế lại hình dáng bếp để tận dụng tối đa không gian sử dụng bếp. Bên cạnh đó, tủ bếp được kê lại giúp tạo ra một không gian chuyển tiếp trước khi vào nhà.
    Phòng ngủ thứ hai (phòng ngủ con) được bố trí, bàn học đưa ra sát cửa sổ. Với cách bố trí mới này, bàn học của bé được lấy sáng nhiều nhất, giúp không gian trong phòng trở nên thoáng đãng.

    Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với bộ bàn ghế phòng khách và các đồ trang trí đơn giản, Kết hợp cùng bộ bàn ghế ăn nâu trầm nổi bật trong căn phòng.

    Khu bếp nấu nướng với thiết kế bộ tủ bếp sang trọng tiện dụng với tông màu gỗ ấm áp và sạch sẽ cho gia đình bạn một không gian hoàn hảo quây quần đầm ấm trong các bữa ăn.

    Phòng ngủ bố mẹ với bộ giường ngủ đầy đủ tiện nghi, phong cách hiện đại.

    Phòng ngủ hai con với hai tông màu trắng sứ sinh động, giường ngủ cho bé được thiết kế nhỏ gọn để tối đa hóa diện tích cho bộ bàn học cho bé.

    Thiết kế dựa trên ý tưởng từ một chiếc giường tầng cho bé tối ưu không gian khai thác diện tích theo chiều cao rất phù hợp cho các căn chung cư.
     

Chia sẻ trang này