Tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng bếp Á công nghiệp cho khách sạn

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi yennsv, 26/7/16.

  1. yennsv

    yennsv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay bếp Á công nghiệp là trang thiết bị nhà bếp hay dùng và vô cùng quan trọng , cần có trong các bếp công nghiệp của bếp ăn công ty , bếp ăn trường học , bếp ăn bệnh viện , bếp ăn nhà hàng , bếp ăn nhà hàng , bếp ăn công ty .

    [​IMG]

    Thiết bị bếp Á công nghiệp dùng để chế biến các thức ăn nhanh cần lửa lớn trong bếp ăn bệnh viện , quán ăn, bếp ăn trường học , bếp ăn trường mầm non,…Sau khi được đổi mới bếp Á có vòi nước và quạt thổi để lau rửa bếp được thuận tiện và đảm bảo sạch sẽ , bên cạnh đó bếp á công nghiệp còn dùng quạt thổi làm cho ngọn lửa lớn hơn giúp việc xào nấu được hoàn tất nhanh chóng và đảm bảo về dinh dưỡng thức ăn. Bếp Á cùng với bếp từ công nghiệp được sản xuất ở Châu Á và được dùng nhiều ở các nước phương đông như Việt Nam , Thái Lan , Thái Lan .

    Bếp Á Hiện nay được sản xuất bằng vật liệu SUS 304 và inox 201, dây truyền sản xuất hiện đại. thiết bị bếp Á thuận lợi lau rửa sau khi sử dụng và có tuổi thọ cao.

    Hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo Trì thiết bị bếp công nghiệp cho bếp ăn trường học , bếp ăn khu công nghiệp, xưởng sản xuất , bếp ăn tập thể, Năm Sao Việt cung cấp tủ cơm công nghiệp, trang thiết bị nhà bếp cho nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học trên cả nước. Chúng tôi tư vấn thiết kế được cả những mặt bằng bếp, cung cấp trang thiết bị bếp trên nhu cầu của nhà hàng, khách sạn bằng vật liệu bền đẹp, về dinh dưỡng đảm bảo và giá cả thích hợp .

    Với tay nghề nhiều năm của chuyên viên kỹ thuật cùng với uy tín của công ty chúng tôi sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
     

Chia sẻ trang này