Toàn quốc Tư vấn và lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy giá siêu mềm quận 4

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi diem.hlv123, 26/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/10/20
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Web:
    ĐẠI LÝ TƯ VẤN, BÁN + LẮP MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY GIÁ RẺ CHO CHUNG CƯ, NHÀ RIÊNG.


    Hiện nay nhiều gia đình sở hữu căn hộ chung cư đều đang chọn giải pháp lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy để giải tỏa những cơn nóng trong những ngày oi bức, ngột ngạt. Vậy liệu máy lạnh multi Mitsubishi Heavy có phải giải pháp hoàn hảo, dòng máy lạnh này mang đến những gì cho căn hộ của bạn và lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho chung cư, nhà riêng cao cấp uy tín nhất lúc nào cũng chực trờ để xuất hiện, và hầu hết 10 cuộc gọi đến Hải Long Vân để yêu cầu tư vấn thì hết 9 người là đến vì dịch vụ mua bán và lắp đặt máy lạnh multi cho biệt thự rồi!



    Vậy thì hãy chấm dứt những chuỗi ngày đau đầu vì tìm kiếm ấy đi, vì Hải Long Vân sẽ giúp bạn tìm ra một địa chỉ điện lạnh uy tín nhất để tin tưởng và hợp tác lắp máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho chung cư, nhà riêng cao cấp bậc nhất tại TPHCM này nhé!



    +++Tin xem thêm: Bảng giá máy lạnh multi mới và tốt nhất


    [​IMG]


    DÒNG MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY TỐT NHẤT CHO BIỆT THỰ, CHUNG CƯ NHÀ RIÊNG…


    Hiện nay trên thị trường Mitsubishi Heavy thương hiệu cung cấp máy lạnh multi tốt nhất cho biệt thự, chung cư nhà riêng:

    • Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong thị trường điện lạnh.
    • Đều kết nối được từ 2 – 4 dàn lạnh trên cùng 1 đơn vị dàn nóng.
    • Khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần Inverter.
    • Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.
    • Có độ bền ổn định và mức giá khá cao so với những dòng máy cục bộ (1 dàn nóng – 1 dàn lạnh)
    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Công suất dàn nóng: 1.5hp – 5.0hp.
    • Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

    => Điểm mạnh: Là một nhánh của tập đoàn chế tạo máy bay lớn nhất Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, có độ bền ổn định và cao nhất trong 3 thương hiệu, giá cả vừa phải, cho phép lắp đặt tổng dàn lạnh là 6 trong khi các thương hiệu khác chỉ là 4.


    ĐỊA CHỈ BÁN VÀ LẮP MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY CHO CHUNG CƯ, NHÀ RIÊNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TPHCM.


    Hải Long Vân tự tin là đơn vị điện lạnh uy tín và chuyên nghiệp trong lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho chung cư, nhà riêng cao cấp tại TPHCM, mỗi nhân viên kinh nghiệm đều có trên 5 năm làm trong nghề, hầu hết các thiết kế, thi công lắp đặt của chúng tôi đều được các khách hàng khen ngợi và hài lòng tuyệt đối.


    Cam kết những sản phẩm được giao đến cho bạn đều là hàng chính hãng 100%, có giấy chứng nhậ CO – CQ, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, việc bảo hành sẽ do chính tay nhân viên của hãn Mitsubishi Heavy sửa chữa cho bạn.




    LỜI KẾT.


    Với những phân tích vừa nêu ở trên chúng tôi hy vọng bạn đã có những cái nhìn tổng quan về dòng máy lạnh multi của thương hiệu Mitsibishi Heavy. Ngoài thương hiệu này trên thị trường hiện nay cũng có 2 hai hãng luôn sẵn hàng đó là: máy lạnh multi Daikinmáy lạnh multi LG. Máy lạnh multi được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp nhất đới với căn hộ chung cư. Nếu có nhu cầu tư vấn và lắp máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho chung cư, nhà riêng vui lòng liên hệ hotline 0909787022 để được hỗ trợ.
     
     

Chia sẻ trang này