Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình thứ 7 ngày 16/7/2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huongtuvi, 18/7/16.

  1. huongtuvi

    huongtuvi Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn nên cẩn thận với lời nói và việc làm hôm nay của mình, cho dù bạn đang hoạt động theo nhóm hay độc lập bởi tỷ lệ xảy ra rủi ro khá là cao. Có thể bạn không sai nhưng người khác sẽ hiểu nhầm ý mà bạn muốn truyền đạt, gây nên sự hiểu nhầm không đáng có. Vì vậy tu vi hang tuan khuyên bạn nên nói một cách chậm rãi hơn trong suốt thời gian tới để đối phương có thể nghe hiểu được nhé.


    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình thứ 7 ngày 16/7/2016


    Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy khả quan đâu. Bạn đã vung tay chi tiền quá mức trong những ngày trước đó, vì vậy nên hôm nay bạn không có đủ tiền để thực hiện dự án của mình. Bạn cần kiểm tra lại tài khoản của mình chi tiết và lên kế hoạch tiết kiệm cho những ngày sau này đi nhé, nếu không thì bạn sẽ không còn đủ sức cầm cự đến cuối tháng đâu.

    Trong công việc thì bạn cảm thấy không đủ tự tin vào khả năng của mình. Bạn thấy mình thật vô dụng khi không đưa ra được bất kỳ ý tưởng mang tính khả thi nào. Tuy nhiên đó chỉ là do bạn đang băn khoăn về những hoạch định có liên quan đến công việc mà thôi. Xem tu vi thu 7 cua ban cho thấy một khi mối nghi ngờ đã được gỡ bỏ thì bạn có thể có thể triển khai ngay dự định của mình đấy, chỉ quan trọng là thời điểm nào mà thôi.



    [​IMG]

    Xem tử vi ngày mới cung Bảo Bình thứ 7 ngày 16/7/2016


    Những thông điệp mà người khác gửi tới bạn cũng khiến cho bạn cảm thấy lúng túng vì không biết phải trả lời ra sao. Nếu bạn cũng có tình cảm với đối phương thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, tuy nhiên nếu ngược lại thì bạn cũng nên tìm cách từ chối nhẹ nhàng nhất để đối phương không cảm thấy tổn thương. Nếu muốn biết tương lai chuyện tình cảm của mình sẽ đi đâu về đâu thì bạn hãy xem tử vi hàng tháng nhé.


    Mối quan hệ của bạn với những người xung quanh cũng được nâng lên một tầm cao mới khi bạn luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ mỗi khi người khác cần đến bạn. Điều đó làm cho mọi người thấy cảm kích bạn hơn và họ cũng luôn ở bên bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn đấy.
     

Chia sẻ trang này