Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 6 ngày 22/7/2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huongtuvi, 23/7/16.

  1. huongtuvi

    huongtuvi Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xem tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 6 ngày 22/7/2016 về công việc, sự nghiệp, tình yêu tốt xấu thế nào và chuẩn bị đón nhận, có giải pháp nhé!

    1. Công việc

    Tu vi thu 6 ngày 22/7 cung Cự Giải cho thấy có khởi sắc hơn so với các ngày trong tuần. Nếu như những ngày trong tuần gặp phải nhiều điều bất lợi trong việc làm ăn, xử lý nhiều công việc như không hiệu quả thì ngày mai có những chuyển biến theo hướng tốt hơn.


    Vì vậy, đừng quá chán nản, mọi chuyện sẽ được xử lý dần dần và chắc chắn sẽ có thành công mới dù nhỏ trong tuần tới sẽ đến với bạn.


    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 6 ngày 22/7


    2. Tình yêu

    Mặc dù tử vi hàng tuần trong tuần này của bạn không tốt về công việc nhưng về mặt tình cảm bạn sẽ có được chỗ dựa tốt, giúp bạn có được tinh thần tốt hơn.


    Cự Giải với một tâm hồn nhạy cảm và đáng quý chắc chắn tình yêu của bạn sẽ có nhiều tiến triển và ngày một trở nên bền vững hơn. Đây cũng chính là động lực để Cự Giải cố gắng hơn trong sự nghiệp.

    3. Tài chính

    Tài chính của Cự Giải ngày 22/7 cũng không có thay đổi gì nhiều so với các ngày trước đó. Vì vậy, đừng quá trông chờ vào một khoản tài chính lớn sẽ đến trong ngay mai.

    Tốt hơn hết hãy lên kế hoạch chi tiêu cho mình thật tốt trước khi cạn kiệt tài chính vì không chỉ riêng ngày mai và một số ngày vào tuần sau nguồn tài chính của bạn cũng không có những thay đổi lớn giúp bạn thoải mái chi tiêu.


    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Cự Giải thứ 6 ngày 22/7


    4. Sức khỏe

    Hãy nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất hơn nữa để đương đầu với khó khăn trong ngày mai. Nên biết cách chăm sóc mình và dành thời gian để nấu ăn, tự bồi dưỡng cho mình để có sức khỏe làm việc nhé.

    Dự báo ngày mai sẽ là một ngày bận rộn và mất nhiều sức lực vì bạn sẽ phải di chuyển nhiều, đặc biệt là thời tiết không được thuận lợi.

    Cập nhật tu vi hang tuan 12 cung hoang dao mới để đón chào ngày mới và tuần mới với nhiều thành công, may mắn nhé!
     

Chia sẻ trang này