Tuổi 25 cần làm gì để có làn da trắng mịn, đẹp hút hồn như gái 18?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 5/7/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bước vào tuổi 25, nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy làn da bắt đầu có tàn nhang và nếp nhăn li ti. Những dấu hiệu này chính là lời cảnh báo làn da của bạn đang ở giai đoạn đầu tiên của sự lão hóa da.

    Vậy ở độ tuổi 25, các cô gái cần phải làm gì để có một làn da trắng mịn tự nhiên như tuổi 18? Hãy cùng khám phá xem các bạn nhé!

    1. Tập thói quen uống nhiều nước

    Nước là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, có ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động sống của con người. Nhờ có nước mà các cơ quan nội tạng trong cơ thể mới có thể hoạt động một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất, cũng chính nhờ nước mà làn da bạn mới luôn được ẩm mượt, mịn màng như da em bé.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm tinh chất nhau thai Placenta White Label


    Đặc biệt, nước còn có khả năng thải bỏ độc tố từ cơ thể con người ra bên ngoài, kích thích các tế bào da hoạt động tích cực, đồng thời giúp tăng cường độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn hình thành.

    [​IMG]
    Tập thói quen uống nhiều nước hơn

    Vì vậy, khi ở độ tuổi 25, bạn nên chú ý tăng cường bổ sung nước cho cơ thể của mình nhiều hơn, bởi chỉ có cách này, bạn mới mong có thể kéo dài được tuổi thanh xuân của mình, và giúp cơ thể chống lại mọi bệnh tật do thời tiết hay tuổi tác gây nên.

    2. Sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần dịu nhẹ

    Bước sang tuổi 25, làn da của bạn sẽ bắt đầu suy yếu đi, chứ không còn đủ sức chống chọi với các tác động khắc nghiệt của thiên nhiên như trước đây nữa. Do đó, để giúp da chống chọi lại với những tác động của tuổi tác và môi trường bên ngoài, tốt nhất bạn hãy lựa chọn riêng cho mình một loại sản phẩm chăm sóc da có thành phần nhẹ dịu, an toàn và chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da, điển hình như sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash chính hãng của Nhật Bản.

    >>> Xem thêm: Lotion dưỡng da White Label


    3. Chú ý hơn đến giấc ngủ

    Giấc ngủ chính là một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi con người, và là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất, mà không có bất kỳ một loại mỹ phẩm nào có thể thay thế được.

    [​IMG]
    Chú ý nhiều hơn đến giấc ngủ

    Không những vậy, giấc ngủ còn là một liệu pháp tinh thần rất tuyệt vời, có thể giúp tâm trang và trí não trở nên thoải mái và minh mẫn hơn. Ngoài ra, còn mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả và một trái tim khỏe mạnh, yêu đời. Một giấc ngủ ngon, sâu sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho tế bào da, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa và nâng cao tình trạng sức khỏe.

    4. Sử dụng kem dưỡng vùng mắt

    Vùng da quanh mắt là nơi rất nhạy cảm và dễ bị lão hóa nhanh, nếu không được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là ở độ tuổi 25. Ở độ tuổi này, nếu bạn nhìn thấy những vết nhăn xuất hiện xung quanh vùng mắt của mình, điều đó có nghĩa là làn da của bạn đang dần có sự lão hóa và rất cần đến sự tác động của collagen.

    [​IMG]
    Quan tâm chăm sóc vùng da quanh mắt

    Lúc này, để phòng ngừa lão hóa hiệu quả, bạn nên sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt, để cung cấp thêm độ ẩm cho làn da, đồng thời tăng độ đàn hồi và giảm quầng thâm mắt.

    >>> Xem thêm: Kem trị thâm quầng mắt White Label


    Chúc chị em luôn giữa được vẻ đẹp tươi sáng rạng rỡ dù ở bất kỳ lứa tuổi nào chứ không chỉ riêng tuổi 25.

    Nguồn: whitelabel.com.vn
     

Chia sẻ trang này