Tuổi nào dễ mắc bệnh xương khớp

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi nemdahoinghi, 23/6/16.

  1. nemdahoinghi

    nemdahoinghi Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hỏi:
    Thưa bác sĩ!
    Tôi là è quang Hùng, 36 tuổi. Tôi sở hữu một băn khoăn là ko biết bệnh viêm khớp mang di truyền không? do trước đây ông nội tôi và bố tôi đều bị chứng bệnh này nhưng trước thì tôi không cẩn thận lắm, giờ thấy khớp đầu gối sở hữu triệu chứng đau nhức trong khi tôi đang còn trẻ. Lo sợ do viêm khớp sở hữu thể là căn bệnh di truyền yêu cầu tôi muốn nhờ người làm nghề chữa bệnh giải đáp rõ giùm nghi vấn trên và tôi yêu cầu làm cho gì để giảm thiểuviên xương khớp vạn khang bận rộn buộc phải bệnh viêm khớp này. Mong sớm thu được giải đáp từ bác sĩ. Tôi xin thực lòng cảm ơn!
    ( Tranhung_030888@Yahoo.com )
    [​IMG]

    Bệnh viêm khớp có di truyền không?
    Trả lời
    Chào Anh! sở hữu nghi vấn của anh chúng tôi xin giải đáp như sau: bệnh viem khop là một bệnh tự phát không có di trong gen nê. Đối sở hữu ví như của anh mang ông nội và bố bị viêm khớp yêu cầu anh lo lắng mình mang bản lĩnh bận bịu nên bệnh nhưng sự thật thì bệnh viêm khớp không hề là bệnh di truyền mà mang thể bởi vì gia đình anh có 1 lề thói sống hoặc công việc giống nhau cũng mang thể gây bắt buộc bệnh viêm khớp. một số nguyênviêm xương khớp do chính gây phải bệnh viêm khớp mà anh mang thể tham khảo để biết cách phòng tránh như:
    – Tuổi : Đối sở hữu những người tuổi càng cao thì nguy cơ gặp mặt nên bệnh viêm khớp càng béo hơn bởi tuổi cao xương khớp cũng đang mở màn diễn ra công đoạn lão hóa xương khớp đột nhiên, điều này là bởi vì sụn càng trở thành giòn hơn và nó sẽ cạnh tranh hơn cho thân thể của bạn để tu bổ thiệt hại.
    – Trọng lượng: Dư cân mang thể làm tăng sức ép lên các khớp và đè năng, va chạm giữa những gây ra tổn thương khớp.
    – Chấn thương dai dẵn hoặc chấn thương cấp: Chấn thương ở khớp mang thể gây ra bất thường trong khu vực xung quanh với thể đã bị hư hỏng sụn tiếp giáp với các khớp.
    – Sinh hoạt vận động không đúng cách: lúc thực hiện những thao tác đi lại mạnh dù là trong khiến cho việc hay đi lại thể dục thể thao thì bạn đều thoái hóa khớp hángsở hữu khả năng hình thành buộc phải bệnh viêm khớp.
    một số biện pháp phòng bệnh như:
    – Thường xuyên vận động: Việc tập luyện ko chỉ phải chăng cho hệ tim mạch mà còn tốt cho hệ xương, cơ và khớp.
    – Căng duỗi: Căng doãi khopsẽ giúp cơ bắp được tăng mạnh và củng cố những khớp. để ý là bắt buộc khởi động kỹ các khớp trước lúc thực hiện bài tập căng chạng nếu ko sẽ với thể dẫn tới kết quả ngược.
    – chính sách ăn nhậu hợp lý: Xương của bạn phải 1 lượng lớn dinh dưỡng để khỏe mạnh. bởi vậy các thực phẩm giàu vitamin C và E, canxi sẽ hỗ trợ cho hệ khớp trong thân thể ko bị sớm suy thoái.
    – Uống đủ nước: Nước chiếm 70% thành phần của sụn và duy trì sự trót lọt giữa 2 đầu xương. bắt buộc uống nước toàn bộ, nhất là về mùa đông không phải ngại uống nước.
    Anh sở hữu thể tham khảo những thông báo trên để mang biện pháp phòng bệnh viêm khớp 1 phương pháp dễ chơi nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này