Tuyển Anh có nguy cơ mất trụ cột khi chỉ còn 25 ngày đến Euro 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 21/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    EURO 2024 chỉ còn 25 ngày nữa nhưng tuyển Anh đang đối mặt với rủi ro mất một trụ cột quan trọng, hậu vệ Luke Shaw. Cầu thủ thuộc biên chế của Manchester United đang không thể tái xuất sau khi gặp chấn thương.

    Theo HLV Erik ten Hag, Shaw có thể không thể thi đấu trong trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City vào ngày 25/5. Shaw chỉ mới thi đấu 15 trận cho Quỷ đỏ mùa này do chấn thương liên tục.
    [​IMG]
    Lần cuối cùng Shaw thi đấu trong màu áo MU tại Premier League là trong trận thắng Luton 2-1 vào giữa tháng 2. Dù ban đầu dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 5, Ten Hag cho biết Shaw đang gặp khó khăn trong quá trình hồi phục.

    "Vấn đề của Luke khá phức tạp. Tại thời điểm này, khả năng anh ấy ra sân trong trận chung kết FA Cup là rất nhỏ. Về việc Shaw có kịp trở lại cho đội tuyển Anh hay không, tôi không chắc. Điều đó không phụ thuộc vào tôi", HLV người Hà Lan nói.

    Tuyển Anh chưa công bố danh sách tham dự EURO 2024. Họ sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Bosnia vào ngày 3/6 và Iceland vào ngày 7/6, trước khi đến Đức vào 3 ngày sau để chuẩn bị cho trận mở màn EURO với Serbia vào ngày 16/6.

    Nếu Shaw không thể hồi phục kịp thời để dự EURO 2024, đó sẽ là một tổn thất lớn cho tuyển Anh, bởi họ không có nhiều lựa chọn tài năng cho vị trí hậu vệ cánh trái. Cập nhật liên tục bảng xếp hạng euro 2024 mới nhất!
     

Chia sẻ trang này