Tuyệt chiêu là sơ-mi chuyên nghiệp nhất 2016

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi huydung088, 25/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi Không Có Nhiều Thời Gian Bạn Nên Ủi Quần Áo Theo Cách

    Nếu Bạn Rất Bận Bịu Hoặc Thường Quên Ủi Đồ, Dưới Đây Là 1 Vài Cách Giúp Bạn Giảm Lượng Đồ Cần Ủi:

    + Phơi ngay sau khi giặt. Tránh để quần áo quá lâu trong máy hay giỏ đựng đồ khi đã giặt xong - thay vào đó, hãy phơi lên giàn phơi hoặc phơi lên mắc áo để các vết nhàu ngay lập tức được rũ thẳng.
    + được trang bị những loại nước xả mềm vải, để y phục khi giặt không bị nhàu, nhớ đọc mách nhỏ xem áo đó vật liệu vãi là gì
    + Nên dùng loại bột giặt thật tốt, được trang bị những loại bột giặt được thiết kế riêng cho việc giặt áo bằng máy, điều đó giúp áo sơ mi bạn trắng sạch hơn và ít nhăn.
    + Không nên vứt quần áo lan man, gáp lại và để ngăn nấp trong tủ y phục hoặc móc treo lên. như thế này khi bạn dùng thì sơ-mi sẽ không bị nhăn nhúm.
    + Qua những báo cáo trên bạn đã biết cách bảo quản y phục mình luôn phẳng phiu đẹp mắt mong rằng bạn sẽ bảo quản quần áo đúng cách.
    + Mua một bàn ủi hơi nước. Bàn ủi hơi nước giúp việc ủi đồ nhanh và hiệu suất hơn, giúp bạn ủi thẳng các vết nhàu nhĩ nhanh chóng. Nhưng không phải loại vãi nào cùng thể dùng vật liệu hơi nước. áo sơ mi nam công sở sọc 2016

    Tất nhiên là không phải ai cũng có thời lượng để là quần áo, nhưng nếu bạn biết làm công việc này một cách hàn lâm thì thời gian sẽ cần đối với nó sẽ giảm đáng kể. Từ giá trị của việc ủi đồ với hơi nước cho đến cách là quần âu và sơ-mi thật ngay lập tức, chúng tôi đã đưa ra các mẹo ủi đồ dưới đây để giúp bạn luôn tự hào ở nơi công sở. hướng dẫn là áo sơ mi
    [​IMG]
    Ủi Áo Sơ Mi Và Những Quần Áo Công Sở Khác

    Bạn chưa biết chiếc áo sơ mi của bản thân là chất liệu vãi nào thì nên ủi từ nhiệt mức thấp nhất Tiếp theo tăng dần lên. so với các quần áo rất nhàu, bạn có khả năng xịt nước lên chúng trước khi ủi - việc này sẽ khiến việc ủi đồ dễ dàng hơn và giúp y phục của bạn trở lại phẳng lì.

    Cách ủi đồ có khả năng tùy đứng trong chất liệu vải của chiếc áo. Tìm hiểu rõ những nhãn mác trên quần áo và những quy tắc giặt đồ. so với những loại quần áo mỏng thì bạn nên ủi sơ-mi ở nhiệt độ thấp. Nếu áo chất liệu vãi cotton thì nên ủi ở nhiệt độ cao.

    Nguồn: tiengdung.com/gapiefashion-huong-dan-cach-la-ao-so-mi-nam-sao-cho-phang/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và giao hàng ship tận địa điểm ở Toàn bộ các thành thị trên toàn quốc: Bạc Liêu, Bắc Giang, Yên Bái, Ninh Thuận, Tiền Giang, Quảng Nam, Nghệ An, Nam Định, Bình Phước, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Huế, Đồng Nai, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Hà Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ, Vĩnh Long, Gia Lai, Cà Mau, Bình Thuận, Quảng Ninh, Đắk Nông, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thái Bình, Hà Tĩnh, Lào Cai, Lai Châu, Ninh Bình, Hưng Yên, Đồng Tháp, Điện Biên, Khánh Hòa, Kon Tum, Thanh Hóa, Cao Bằng, An Giang, TP.HCM, Thái Nguyên, Quảng Bình, Hải Dương, Hòa Bình, Tây Ninh, Phú Yên, Bình Dương, Hậu Giang, Vĩnh Phúc, Bến Tre, Hà Nam, Bắc Kạn, Trà Vinh, Đắk Lắk, Sóc Trăng, Cần Thơ, Sơn La, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu,
     
     
    : sơ mi nam

Chia sẻ trang này