Tuyệt chiêu làm đẹp nhanh chóng cho nàng công sở quá bận

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 4/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sẽ không ít lần bạn mong muốn rút ngắn lại quá trình trang điểm cho khuôn mặt của mình mỗi khi thức dậy – một việc cựu ngốn của bạn một khoản kha khá thời kì ngắm nghía trước gương, đánh khối sao cho trội. Với nhịp sống gấp gáp và những deadlines luôn dập dồn, quãng thời gian chăm nom cho bản thân của bạn dường như càng ngày càng thu hẹp lại. Đây chính là lúc để bạn kiếm tìm lấy những mẹo vặt giúp làm đẹp mau chóng mà vẫn mang lại sự tươi sáng bừng nhựa sống cho khuôn mặt của mình.

    Xem thêm bài viết >>> triệt lông ở đâu tốt

    Những nguyên tố căn bản

    Việc đầu tiên, bạn nên tìm tới những sản phẩm làm đẹp có công thức đa dụng như kem dưỡng ẩm dạng tint có dưỡng chất SPF. Chúng chính là những sản phẩm phúc tinh dành cho bạn khi bạn cần khắc phục lại lỗi trang điểm hoặc dặm lại son phấn đã nhòe. Màu phấn mắt bạn nên chọn tone màu trung tính cũng như lớp phấn điểm trang bạn sẽ phủ lên mặt: Không nên chọn phấn trang điểm dạng lì hoặc dạng phun sương. Bạn cũng nên chú ý tới đôi mắt của mình khi trang điểm bởi đó chính là nơi biểu hiện rõ ràng tình trạng sức khỏe ý thức của bạn khi gặp phải những khó khăn trăn trở trong công việc. Một đường line sáng trên mắt sẽ giúp mắt bạn luôn có vẻ tươi tắn và che đi những vết thâm quầng do thức khuya.
    [​IMG]

    Những vật cần có: Phấn highlight và mascara

    Đây chính là những vật dụng sẽ giúp đôi mắt của bạn tút lại vẻ khỏe mạnh sau những ngày lao đao cùng công việc. dùng highlight dạng sáp hoặc kem, tán lên mí mắt, dưới lông mày, gò má, môi để giúp gương mặt trở thành nhãi ranh hơn. Chuốt mascara 2 lớp sẽ giúp đôi mắt bạn trở thành sáng hơn và đẹp hơn.

    Mẹo trang điểm trong 60s

    Đây chính là một trong những mẹo bạn cần nhất là khi bạn đến nơi sau một chuyến hành trình dài hay chuẩn bị đi gặp một đối tác quan yếu: tán phấn má dạng kem lên gò má, chấm kem che tội dưới bọng mắt, uốn lông mi và chuốt 2 lớp mascara. rút cuộc, đừng quên thoa chút son bóng lên môi để hoàn thiện gương mặt được điểm trang rất nhanh gọn của mình.

    Cải thiện cho đôi mắt thiếu ngủ

    Đối với những đôi mắt thiếu ngủ, bạn nên dùng phấn phủ màu hồng đào để giúp đôi mắt trở thành sáng, to hơn. Bên cạnh đó, dùng eyeliner chuốt một đường mi mắt dưới hoặc vành trong của mắt và chuốt mascara giúp lông mi dày và cong hơn.

    Những gợi ý trang điểm nhẹ

    Gợi ý 1: Bạn dùng kem dưỡng ẩm dạng tint có chứa dưỡng chất SPF làm kem nền dạng mỏng cho da và dặm lên những nơi mà bạn muốn che giấu những vết thâm quầng, mẩn đỏ - những dấu hiệu mỏi mệt của làn da. Tán kem phấn má hồng lên gò má của bạn. Kẻ eyeliner nâu dạng lỏng lên mí mắt trên và chuốt mascara. rút cuộc, bạn thoa một lớp son môi ánh hồng lên để kết thúc bài điểm trang.

    Xem thêm bài viết liên quan >>> sàn nhựa giá rẻ

    Gợi ý 2: Sử dụng kem nền dạng lỏng theo tuýp để dặm lại phấn nền. Tán phấn bronze lên những vùng xúc tiếp với ánh sáng dữ nhiều nhất của khuôn mặt. Kẻ mí trên bằng eyeliner nâu đậm, rồi tán phấn màu trung tính lên phần xương dưới lông mày. Đáp phấn bronze shimmering xung quanh mí mắt và chuốt mascara nâu đậm. Đánh son màu nude và kèm lớp son bóng ngoài cùng.

    Gợi ý 3: Tán kem nền bằng đầu ngón tay sạch lên khắp khuôn mặt. nhẹ nhõm tán đều phấn bronze khắp mặt và nhấn vào những điểm như bên dưới gò má hay phần tiếp với viền tóc để giúp màu sắc khuôn mặt trở nên thiên nhiên hơn. Kẻ viền mắt và đánh phấn mắt tone màu champagne dưới lông mày giúp mắt trở thành trội. rốt cuộc, thoa một lớp son dưỡng dạng bơ và một tẹo màu nhẹ.

    Bờ môi hấp dẫn

    Trong mùa mốt năm nay, những màu môi đỏ thắm ấn tượng chính là những gì mà giới thời trang đang hướng tới. một vài môi đẹp, căng mọng, chan chứa nhựa sống sẽ giúp lôi cuốn hết mọi sự chú ý và khiến người khác chẳng còn bận tâm tới gương mặt có phần hốc hác của bạn. Tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn, bạn có thể mang đến những sắc môi quyến rũ thích hợp với phong cách bản thân. trước hết viền môi trên và dưới bằng rồi tô lại kín bằng chì màu. chung cục, bạn thoa một lớp son lên trên để bảo đảm độ bền và độ phủ thăng bằng.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm
     

Chia sẻ trang này