Ứng dụng Animal Sounds miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 26/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Animal Sounds
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Bạn có yêu động vật? Ah, mà những sinh vật dễ thương. Chúng tôi cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất của tất cả Animal Sounds. Với nhạc chuông động vật này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với thế giới động vật. Bạn có thể tải về ứng dụng nhạc chuông động vật của chúng tôi miễn phí, và có sở thú động vật của riêng bạn. Có một số âm thanh động vật, và đặt làm nhạc chuông thông báo, tin nhắn SMS hoặc gọi động vật. Trong các ứng dụng động vật miễn phí này, bạn sẽ tìm thấy Animal Sounds cho trẻ sơ sinh, nếu bạn thích, hoặc Animal Sounds cho trẻ em. Chúng tôi thực hiện và ứng dụng giáo dục cho trẻ em, quá. Có rất nhiều loài động vật hài hước trên thế giới. Bạn có thể có niềm vui và cười mỗi khi nhẫn điện thoại của bạn, hoặc khi bạn nhận được tin nhắn SMS. Được không thể bắt chước và tải về các loài động vật này miễn phí các cuộc gọi. Chúng tôi sắp xếp các nhạc chuông động vật mới, vì vậy bạn có thể tìm thấy con chim nghe như đại bàng, owl, canary chim,..., sau đó động vật hoang dã như sư tử, báo đốm Mỹ, gấu, voi. Cũng có những vật nuôi như chó, mèo, lừa, cũng như trang trại động vật như lợn, bò hoặc cừu. Chúng tôi tạo ra ứng dụng Animal Sounds này là duy nhất và dễ dàng sử dụng. Thưởng thức, thư giãn và có vui vẻ với Animal Sounds app miễn phí của chúng tôi cho Android™. Ứng dụng này bao gồm nhiều và đa dạng Animal Sounds chất lượng cao. Đây là ứng dụng hoàn hảo để có một thời gian tốt với trẻ em của bạn, hoặc bạn bè!
    tai game tu quy
    Nhạc chuông mới, hay nhất thông báo âm thanh và nhạc chuông báo thức phổ biến là ứng dụng này đã cung cấp cho bạn. Bạn có thể thay đổi tông màu mỗi ngày và có những giai điệu nóng trên di động hay máy tính bảng của bạn tất cả thời gian. Sau khi bạn khám phá và lắng nghe tất cả giai điệu, bạn có một lựa chọn bổ sung để đặt những người ưa thích trong thư mục yêu thích vì vậy bạn có thể thưởng thức chúng sau này. Nếu bạn thích những âm thanh miễn phí có cũng là một tùy chọn để chia sẻ ứng dụng với bạn bè và gia đình thông qua mạng xã hội phổ biến, email hoặc tin nhắn sms, hoặc chỉ đơn giản là bạn chỉ có thể sử dụng tai nghe để thưởng thức nhạc chuông mát mẻ. Sử dụng "Thêm ứng dụng" nút ở dưới cùng của trình đơn chính để kiểm tra các ứng dụng nhạc chuông tuyệt vời khác của chúng tôi và cá nhân hoá điện thoại android của bạn âm thanh thậm chí nhiều hơn. Download ứng dụng miễn phí và thưởng thức nhạc chuông tốt nhất.
    Các tính năng: nhạc chuông chất lượng cao top 40; Top 50 thông báo âm thanh và hiệu ứng âm thanh; thiết lập nhạc chuông mặc định của bạn, thông báo, tin nhắn sms hoặc báo động; thiết lập nhạc chuông yêu thích của bạn; gán nhạc chuông mát mẻ cho bạn bè và gia đình;
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này