Ứng dụng Baby Sounds miễn phí cho điện thoại của ban

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 24/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Baby Sounds
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Trong ứng dụng của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy Baby Sounds 40, như khóc, cười, nói Baby Sounds hoặc âm thanh đồ chơi em bé. Tất cả Baby Sounds trong ứng dụng là làm cho bé hàng ngày âm thanh gốc, và chắc chắn sẽ giành chiến thắng trái tim của bạn. Nó sẽ mang lại cho bạn thư giãn, và bạn sẽ tìm thấy nó nhẹ nhàng, cả hai cho bạn và em bé của bạn.
    Em bé của bạn là khóc hoặc bạn muốn ru ngu bé ngủ nhưng nó không làm việc? Don't get disheartened, chúng tôi thu thập dễ thương Baby Sounds có thể giúp bạn có. Đây là một chữa bệnh tự nhiên, hiệu quả và đóng ở bàn tay. Bạn có thể mang lại cho nó ở khắp mọi nơi với bạn, trong trường hợp bé bị khó chịu. Chỉ cần phát âm thanh trên android của bạn, và thư giãn cho mình cùng với em bé của bạn.

    tai game tu quy
    -Đặt làm nhạc chuông, gán vào số liên lạc
    -Thiết lập báo thức và bộ đếm thời gian âm thanh
    -Đặt làm nhạc chuông tin nhắn SMS
    -Thiết lập như phụ tùng
    -Tiết kiệm, chia sẻ trên mạng xã hội hoặc email âm thanh
    Bạn không có một em bé, chỉ muốn để giành chiến thắng một số cô gái hay trái tim của cậu bé, để lấy sự chú ý của mọi người, chỉ thấy đứng đầu bật khi điện thoại của bạn bắt đầu ù với một số âm thanh em bé với, ví dụ: em bé khóc âm thanh, Baby Sounds trẻ sơ sinh và hiệu ứng âm thanh tương tự? Bạn đã đến đúng nơi! Nếu bạn thích baby ngôn ngữ và âm em bé, bạn có thể tải nhạc chuông miễn phí baby của chúng tôi.
    Bạn đã đến đúng nơi! Nếu bạn thích baby ngôn ngữ và âm em bé, bạn có thể tải nhạc chuông miễn phí baby của chúng tôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này