Ứng dụng Blue Wallpapers miễn phí dành cho mọi lứa tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 29/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Blue Wallpapers
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Cảm thấy trầm tĩnh và thư giãn hiệu quả màu sắc này truyền tải! -Dễ dàng duyệt xem giao diện cho phép bạn tìm thấy nền mong muốn trong thời gian không! -Tùy chỉnh hình nền để phù hợp với khẩu vị và màn hình của bạn! -Phóng to, un-zoom, xoay, di chuyển, quy mô, điều chỉnh độ sáng và tiết kiệm thiết kế của bạn! Màu xanh là màu sắc của bầu trời rõ ràng và biển sâu. Trên quang phổ quang, nằm giữa màu tím và màu xanh lá cây. Trong nhiều nền văn hóa đa dạng nó là quan trọng trong tín ngưỡng tôn giáo, mang lại hòa bình, hoặc được tin là giữ cho tinh thần xấu đi. Nó có thể được mạnh mẽ và kiên định hoặc nhẹ và thân thiện. Hầu như mọi người đều thích một số bóng mát của màu này.
    tai game tu quy
    Một khi bạn chọn một trong những quyền bạn đang miễn phí để thực hiện bất kỳ thay đổi nào bạn muốn liên quan đến kích thước hoặc giao diện của nó, và bạn có thể lưu hình nền hoàn hảo của bạn với các yếu tố trong màu sắc ưa thích của bạn. Chúng tôi hy vọng những mẫu thiết kế hình nền sẽ không làm cho bạn cảm thấy màu xanh - ngược lại, chúng tôi hy vọng họ sẽ mang lại cho bạn niềm vui và một cái nhìn hiện đại mới cho điện thoại của bạn!
    Ứng dụng này là dành cho mọi lứa tuổi! Nó là hoàn hảo cho những người yêu thương để có Blue Wallpapers trên màn hình của họ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này