Ứng dụng Circle Local Social Network miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 4/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Circle Local Social Network
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Vòng tròn là một vị trí dựa trên mạng xã hội sử dụng GPS để kết nối với các người dùng khác nhau trong khu vực của bạn nói chung. Bạn có thể kết nối Facebook cho các ứng dụng để bạn có thể nhìn thấy bạn bè của bạn và nhận được kết nối với bạn bè của họ thông qua các vòng tròn.
    Giao diện người dùng của vòng tròn là rất đơn giản. Bạn có một thẻ cho bạn bè và một tab cho những ứng dụng cho thấy rằng bạn nên biết.
    Thiết lập ban đầu là dễ dàng; kết nối với Facebook chuyển nhập danh sách bạn bè của bạn và địa điểm chung của họ. Từ danh sách này, vòng tròn kéo những người có liên quan trong cùng một khu vực mà bạn có thể nhắn tin hoặc xem tiểu sử của họ.
    Không có nhiều khác để các ứng dụng và phần lớn tập trung là ngày phát hiện ra những người mới.
    Trình đơn chính của vòng tròn rất dễ hiểu. Vấn đề phát sinh từ việc thiếu thông tin về làm thế nào để truy cập vào các cài đặt. Giải pháp là gõ vào tên người dùng đó sẽ tải các tùy chọn để thay đổi hình ảnh hồ sơ của bạn và kết nối với các mạng như Google + hoặc hiển thị các dòng Twitter của bạn.

    tai game tu quy
    Kể từ khi vòng tròn về khám phá, thiếu tùy chọn làm cho cảm giác, nhưng có một tùy chọn cài đặt rõ ràng hơn sẽ được đánh giá cao.
    Các ứng dụng là một trong những người mà bạn cài đặt và loại quên về nó bởi vì không cần thiết cho sự tương tác trực tiếp với các ứng dụng.
    Là một vị trí và ứng dụng khám phá, vòng tròn là tuyệt vời. Nó không mất nhiều thời gian để xác định vị trí điện thoại hoặc tải người dùng khác. Nó được xây dựng trên mạng lưới địa phương rất nên nó hoàn hảo để kết nối với những người sống hoặc làm việc trong khu vực của bạn.
    Nó không biết nếu chức năng hơn sẽ được thêm vào các ứng dụng trong tương lai, nhưng vòng tròn là một ứng dụng thú vị để thử. Nó có giới hạn sử dụng ngay bây giờ, nhưng mà có thể thay đổi.
    Vòng tròn là một ứng dụng được xây dựng để tìm thấy những người xung quanh bạn chứ không phải là xa nơi. Nó hoạt động tốt mà không có bất kỳ vấn đề hoặc lỗi. Vấn đề duy nhất là minh bạch để truy cập vào cài đặt, nhưng nó là một ứng dụng rất thú vị với rất nhiều tiềm năng.
    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến một trang nơi bạn có thể cài đặt các ứng dụng Google chơi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này