Toàn quốc Ứng Dụng Hổ Trợ Khai Báo Y Tế Đã Có Mặt Trên App Store

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangdat, 13/3/20.

  1. hoangdat

    hoangdat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    T.p Hồ Chí Minh
    Web:
    Sau khi được gửi lên cửa hàng ứng dụng Google Play dành cho người sử dụng các thiết bị điện thoại Android; hiện tại ứng dụng NCOVI cũng đã xuất hiện trên Appstore, để những ai đang sử dụng các thiết bị có hệ điều hành IOS cũng được sử dụng.
    Ứng Dụng NCOVI
    Ứng dụng NCOVI do Tập đoàn VNPT cùng một số công ty công nghệ phát triển theo đơn đặt hàng của Bộ Thông tin - truyền thông và Bộ Y tế, nhằm hỗ trợ người dân toàn quốc khai báo y tế. Theo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, việc sử dụng ứng dụng NCOVI để khai báo thông tin y tế, tình trạng sức khỏe cá nhân… là không bắt buộc, nhưng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế khuyến khích người dân tự nguyện khai báo, cung cấp thông tin để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 được thuận tiện hơn.
    [​IMG]
    Theo đó, ứng dụng chính thức ra mắt ngày 9/3 sau một thời gian gấp rút xây dựng. Cho đến thời điểm tối 11/3, NCOVI đã chính thức được Apple duyệt lên kho ứng dụng App Store. Như vậy, toàn dân đã có thể tải và sử dụng ứng dụng khai báo sức khỏe này trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.
    Lợi Ích Của Ứng Dụng NCOVI
    Đây là một ứng dụng tương tác hai chiều. Qua ứng dụng này, người dân được tiếp cận thông tin về dịch bệnh nhanh chóng, biết được khu vực nào có dịch, khu vực nào an toàn và xác định được bản thân có nguy cơ lây nhiễm hay không. Đồng thời, người dân được hướng dẫn cách phòng tránh dịch, cập nhật thống kê và thông tin dịch bệnh liên tục, được hỗ trợ y tế kịp thời khi gặp các dấu hiệu bất thường về sức khỏe.
    [​IMG]
    Cơ quan quản lý nhà nước khẳng định những thông tin trên ứng dụng sẽ được bảo mật và quản lý chặt chẽ bởi cơ quan chức năng, chỉ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch bệnh COVID -19.
    Sau khi tải về thiết bị, người dân có thể thực hiện 2 bước đó là khai báo thông tin cá nhân và gia đình (họ tên, giấy tờ tùy thân, quốc tịch, giới tính, thông tin liên hệ…). Sau đó, người dùng sẽ thực hiện khảo sát bệnh, người dùng tự đánh giá tình trạng sức khỏe và điền vào form khảo sát, sau đó gửi vào thông tin khai báo để hoàn tất.
    ------------------------------------------------------
    Website: reviewso.vn
     
     

Chia sẻ trang này