Ứng dụng quan trọng của trục PU, con lăn trong hệ thống băng chuyền hiện đại

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi TrungATCHI, 17/12/20.

  1. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trục PU con lăn (Roller) băng tải là thiết bị gia công cơ khí khá là phức tạp và cần có độ chính xác cao, được sử dụng trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp hiện đại có vai trò nâng đỡ, vận chuyển hàng hóa trong các dây chuyền sản xuất gỗ, giấy, kính,…

    Hiện nay, vận chuyển hàng hóa trong ngành công nghiệp sản xuất là một trong những vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Bởi lẽ, việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác trong dây chuyền sản xuất tốn khá nhiều công sức, nhân lực cũng như thời gian, chưa kể tới việc có thể sẽ không đạt hiệu quả cao và năng suất lao động bị giảm xuống. Chính vì thế, công ty ATCHI nhận sản xuất gia công, bọc những trục con lăn (Roller) bằng kim loại, inox, PU hoặc Cao su,… để ứng dụng cho các dây chuyền băng tải, các hệ thống băng chuyền trong các ngành công nghiệp nhằm giúp việc vận chuyển hàng hóa đạt hiệu quả cao và đạt được năng suất tốt nhất.

    [​IMG]

    Các sản phẩm từ trục con lăn (Roller)

    Với những sản phẩm trục con lăn ( Roller) chất lượng cao được thiết kế đa dạng tùy theo hệ thống băng tải sản phẩm và được ứng dụng vào các ngành sản xuất khác nhau:

    · Băng tải dạng trục con lăn xếp di động.

    · Băng tải dạng trục con lăn truyền động Motor xích.

    · Băng tải trục con lăn côn (Băng tải cong 30 độ, 90 độ, 180 độ).

    · Trục con lăn với nhiều chất liệu như: Thép, inox, nhựa PU, cao su , nhôm,…

    Ngoài ra, công ty ATCHI còn nhận gia công trục con lăn (Roller) băng tải theo nhu cầu của khách. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp bản vẽ kỹ thuật, mẫu có sẵn là chúng tôi có thể gia công trục con lăn (Roller) đúng như yêu cầu và ứng dụng mà quý khách hàng mong muốn với sản phẩm đẹp, chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Ứng dụng của trục con lăn (Roller) trong các dây chuyền sản xuất

    + Trục con lăn (Roller) băng tải được sử dụng để nâng đỡ, vận chuyển hàng hóa ở tất cả các nhà máy cho các ngành công nghiệp khác nhau, được lắp đặt với một hệ thống tải liên tiếp có kích thước dài, ngắn, cao rộng tùy vào kích thước, trọng lượng hàng hóa cần truyền tải.

    + Cấu trúc của một hệ thống băng tải bao gồm trục con lăn (Roller) được gắn vào khung băng tải bằng thép hoặc inox, trục con lăn (Roller) có các kích thước tiêu chuẩn khác nhau, gờ chắn sản phẩm và bộ động cơ giảm tốc được thiết kế hợp lý để băng tải hoạt động tốt nhất. Trục con lăn (Roller) băng tải có thể vận chuyển nhiều loại sản phẩm trong mọi môi trường có hóa chất ăn mòn, độ ẩm cao, chịu nhiệt tốt.

    + Trục con lăn (Roller) thể sử dụng động cơ hoặc tạo thành một dàn trục con lăn mà không cần dùng động cơ nhưng vẫn vận chuyển nhiều vật liệu, hàng hóa mà không tiêu tốn điện năng. Tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế tuyệt vời, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.


    Trục con lăn (Roller) băng tải được sản xuất với các tiêu chí sau:

    + Kích thước trục con lăn phải đúng tiêu chuẩn, yêu cầu của hệ thống băng tải như: Ø42, Ø49, Ø60,…

    + Các chất liệu làm trục con lăn như: Thép, Inox, Sắt bọc nhựa PU, Cao su,…

    + Trục con lăn phải đảm bảo độ cứng như yêu cầu.

    + Các trục con lăn phải đồng tâm cả 2 mặt

    + Đối với các trục con lăn làm bằng thép, Inox, nhôm,… thì bề mặt phải được làm sáng bóng.

    Nếu như khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm trục con lăn để phục vụ cho việc nâng đỡ, vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng trong ngành sản xuất công nghiệp hiện đại, thì hãy liên hệ cho Công ty ATCHI - chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng bánh xe nâng điện PU, trục con lăn cơ khí chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi đặt hàng trục con lăn tại công ty chúng tôi. ATCHI cam kết đảm bảo hàng chất lượng, giá phải chăng!

    Để được tư vấn chi tiết nhất, xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH SX TM ATCHI VIỆT NAM
    Địa chỉ: 754/9/24 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline/ Zalo: 0844606168
    Email: sale@atchiwheels.com


     
  2. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    up
     

Chia sẻ trang này