Cần bán Ứng dụng thực tế của băng keo vải

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi TIARA LEE, 12/9/24.

  1. TIARA LEE

    TIARA LEE Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/3/24
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng của keo dính vải

    Do đặc điểm về khả năng kết dính mà ngày nay, các sản phẩm băng keo dán vải được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với độ bám dính cực cao cho phép dán dính cho nhiều bề mặt khác nhau, như gỗ, kính cho đến vải hay nhôm… Nhờ vậy mà băng keo dán vải được:

    Sử dụng trong sinh hoạt

    Keo dán bạt siêu dính thường được sử dụng để vá bao, vá bạt, vá áo mưa, lều cắm trại, ô che nắng… Hoặc chèn vào chân các đồ nội thất để tránh trầy xước sàn nhà. Chúng ta cũng có thể sử dụng keo dán bạt siêu dính để bó, sắp xếp, quản lý, cố định các đường dây điện, các loại dây truyền dẫn.

    Ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp

    Nông nghiệp là ngành chủ lực của nước ta nên việc dùng bao để đựng lúa thóc, bạt để phơi lúa, che phủ lúa khi trời mưa, là điều thường thấy. Tuy nhiên theo thời gian các sản phẩm bao - bạt sẽ bị mài mòn hư hỏng, thủng rách, nếu thay mới hoàn toàn thì rất lãng phí. Để tiết kiệm, người ta sẽ sử dụng băng dính dán bạt để vá lại những lỗ hổng đó.

    Vá bạt mái hiên, mái xếp

    Hiện nay, người ta rất ưu chuộng việc sử dụng mái bạt để che mưa che nắng trước hiên nhà, trên sân thượng, tại quán cà phê, bể bơi, trường học... Sau một thời gian dài sử dụng thì những tấm bạt che này sẽ bị rách, thủng, trầy xước, mất đi khả năng che nắng che mưa ban đầu. Lúc này, các sản phẩm băng dính dán bạt là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm để gia cố lại vết rách, vết xước. Vì loại băng keo này có đa dạng màu sắc và sở hữu khả năng chống thấm nước, chịu lực, chống chịu mọi điều kiện thời tiết rất tốt. Băng dính vải có nhiều màu sắc để phù hợp với mọi màu sắc của mái che cũng như có nhiều kích thước quy cách để vá mọi vết rách thủng lớn nhỏ.

    [​IMG]

    Vá bạt xe tải

    Với nền kinh tế thị trường phát triển như hiện nay thì sự lưu thông hàng hóa là vấn đề cực kỳ quan trọng. Băng keo dán bạt xe tải chính là trợ thủ đắc lực khi có thể dùng để vá các lỗ thủng, vết ránh cho bạt xe tải. Điều này vô cùng cần thiết khi lưu thông trên đường, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, giúp hàng hóa không bị thấm nước mưa hay tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Cũng như hạn chế tối đa các tình trạng nguy hiểm cho tài xế cũng như những người tham gia giao thông xung quanh.

    Đóng gói hàng hóa

    Khi bạn cần đóng gói và vận chuyển hàng hóa, băng dính dán vải là một lựa chọn tuyệt vời. Băng keo vải có khả năng kết dính mạnh mẽ và chịu được tác động trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể sử dụng băng dính dán vải để dán kín các hộp carton hoặc gói các đồ vật cồng kềnh lại để vận chuyển an toàn.

    Sử dụng trong trang trí sân khấu, sự kiện

    Băng dính vải cũng được ứng dụng rất phổ biến trong việc trang trí sân khấu, hội trường cho các sự kiện. Chúng được dùng để dán cố định thảm sàn trên sân khấu. Hoặc dán cố định các đường dây điện nằm trên sàn nhà, giúp đảm bảo an toàn cho người qua lại cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sự kiện.

    Sử dụng trong sửa chữa

    Băng keo vải có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau nên đây là một công cụ hữu ích trong việc sửa chữa và bảo trì các vật liệu và thiết bị trong gia đình. Chúng thường được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, sơn lắp, sửa chữa ống nước, máy móc, nội thất… Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc gọi thợ sửa chữa hoặc mua mới sản phẩm.

    Sửa chữa xe hơi bị hư hỏng

    Băng dính vải cũng rất hữu ích trong việc giải quyết nhiều vấn đề hỏng hóc của xe hơi. Chúng ta có thể sử dụng nó để ngăn các vết nứt trên kính chắn gió trở nên trầm trọng hơn, để dán đèn chiếu sáng bị hỏng, để gắn lại gương chiếu hậu hoặc để đóng mui xe, nắp cốp… cho đến khi bạn có thể đến cửa hàng sửa chữa.

    Hỗ trợ sơ cứu

    Những khi dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa vô tình những que gai nhọn, mảnh vụn từ vật dụng ghim vào tay chân gây nhức, khó chịu. Hãy dùng một miếng băng keo vải để loại bỏ nó trước khi nó ăn sâu hơn vào vùng da thịt. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng dán băng dính vải lên vết dằm, rồi miết nhẹ để băng dính vào dằm chặt hơn và kéo mạnh thật dứt khoát. Băng dính vải cũng có thể là giúp giảm thiểu tình trạng mất máu cho đến khi bạn có thể tìm đến cơ sở y tế gần nhất. Đối với trường hợp bong gân hoặc gãy xương, các bạn có thể dùng băng dính vải và các thanh gỗ để nẹp tạm thời nhằm cố định vùng bị thương.

    Công ty sản xuất và cung cấp keo dính vải

    Bạn đang tìm mua keo dính vải nhưng chưa biết lựa chọn nơi mua chất lượng, băng keo Huỳnh Gia kinh doanh đa dạng các sản phẩm keo dính vải. Chúng tôi tự tin về chất lượng và sản phẩm cung cấp đến với quý khách hàng. Đặc biệt Huỳnh Gia là nơi sản xuất trực tiếp sản phẩm băng keo các loại, chúng tôi với phương trâm phát triển nói không với hàng giả, hàng không rõ nguồn nguồn gốc kém chất lượng.

    Hãy liên hệ ngày hôm nay để được sản phẩm băng keo vải giá rẻ chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

    Nhà sản xuất băng Keo Huỳnh Gia - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với phương châm Nâng cao Chất lượng - Gắn kết Niềm tin.

    CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HUỲNH GIA
    Địa chỉ: 815/4/3/8 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0964787763 (Ms Vân)
    Email: huynhgiatape@gmail.com
    Website: bangkeohuynhgia.com
     

Chia sẻ trang này