Unlock điện thoại iPhone 6 uy tín giá rẻ tại Thành Trung mobile

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi dothao1994, 15/7/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mua một chiếc điện thoại iphone 6 bản lock giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều phí tổn. Tuy nhiên nếu muốn dùng nhà mạng của Việt nam thì bạn cần phải tiến hành unlock iphone 6. Bạn đã biết đâu là cách unlock iphone đơn giản và hiệu quả chưa. thông báo bài viết dưới đây sẽ cực kỳ có ích đối với bạn.

    Vì sao cần unlock iPhone 6

    iPhone 6 phiên bản lock là sản phẩm điện thoại được dùng dành riêng cho nhà mạng đăng ký bản quyền với hãng Apple. Một khi người dùng muốn sử dụng nhà mạng khác thì bạn cần phải tiến hành mở khóa chúng. Sau khi mở khóa dế yêu của bạn có thể sử dụng được bất kỳ các tính năng cũng như nhà mạng nào mà bạn mong muốn. Chiếc iphone 6 lock của bạn lúc này không khác gì so với bản quốc tế chính hãng.

    Những phương pháp để unlock iPhon 6

    Trên thị trường giờ, có 2 cách unlock iphone thường được sử dụng nhiều nhất đó chính là unlock iphone bằng sim ghép và unlock bằng code.

    Phương pháp unlock cho iPhone 6 bằng sim ghép

    Dễ dàng thực hiện, uổng rẻ chính là những gì mà phương pháp unlock iphone 6 bằng sim ghép mang lại cho người dùng.

    Sim ghép được dùng nhiều nhất là sim ghép Heicard, ngoại giả các loại sim khác cũng hay được dùng gồm có: R-sim 9, sim Rebel và sim GPP,...Mức giá bán của chúng khá rẻ chỉ ngả nghiêng từ 150.000 đến 300.000 đồng.

    [​IMG]
    Phương pháp unlock cho iPhone 6 bằng sim ghép​




    Ưu điểm của phương pháp sử dụng sim ghép:

    - chi phí cực rẻ. Chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu cho mình mootjc hiếc sim ghép để unlock cho dế yêu của bạn.

    - Phương pháp unock iphone 6 bằng sim ghép dễ dàng thực hiện, bạn có thể thực hành chúng ngay tại nhà.

    Nhược điểm:

    Việc unlock bằng sim ghép giúp bạn tiện tặn rất nhiều phí nhưng trái lại chúng cũng thường xảy ra lỗi. Một số lỗi thường gặp là: lỗi mạng 3G, lỗi 101 , lỗi tin nhắn và danh bạ.

    Phương pháp unlock iPhone 6 bằng code

    Phương pháp unlock điện thoại iPhone 6bằng code khá hiệu quả nhưng chúng rất khó thực hiện, hầu như bạn không thể thực hiện tại nhà.




    [​IMG]




    Unlock iPhone 6 bằng code​







    Ưu điểm của phương pháp unlock bằng code:

    - Chỉ cần unlock 1 lần dế yêu iphoen 6 của bạn sẽ hoạt động như bản quốc tế mãi mã.

    - Có thể mở khóa được quờ quạng các nhà mạng trên thế giới.

    - 100% không xảy ra lỗi như cách unlock bằng sim ghép.

    Nhược điểm:

    Việc unlock iphone 6 bằng code thường tốn kém rất nhiều chi phí, thường nhật bạn phải bỏ ra tiền triệu cho phương pháp này. Chính vì số tiền tương đối lớn nên người dùng cũng khá băn khoăn khi lựa chọn phương pháp này.

    Trên đây là 2 cách unlock iphone 6 đơn giản và hiệu quả nhất. phải bạn gặp những vấn đề về cách unlock iphone 6 hãy liên tưởng với phòng chăm nom khách hàng của trung tâm Thành Trung mobile
     

Chia sẻ trang này