Ưu điểm của MacBook Air M2

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi uudaitgdd, 5/1/23.

  1. uudaitgdd

    uudaitgdd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/11/22
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, TPHCM
    Web:
    Có nên mua MacBook Air M2 hay không? Hiện đang là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất, khi dòng siêu phẩm Air M2 của nhà Apple đã chính thức mở bán tại Việt Nam. Hãy cùng bài viết đánh chi tiết ưu điểm của chiếc máy này. Để các bạn đọc có được cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định nên mua không nhé.
    1. Giá thấp hơn MacBook Pro M2
    Ưu điểm đầu tiên để trả lời cho câu hỏi có nên mua MacBook Air M2 2022 hay không chính là về giá. Chiếc máy Air M2 năm nay có giá khởi điểm là 1.199 USD, trong khi dòng máy Pro M2 có mức giá khởi điểm là 1.299 USD.
    Bạn có thể bỏ số tiền thấp hơn để sở hữu chiếc máy M2 có sức mạnh ngang ngửa với dòng máy Pro. Điều khác biệt là dòng Pro sẽ có GPU 10 lõi mạnh mẽ hơn, nhưng thực thế thì sức mạnh của con chip M2 rất mạnh mẽ.
    [​IMG]
    2. Thiết kế cụm loa mới mẻ
    Nếu hỏi có nên mua MacBook Air M2 khi đánh giá về thiết kế hay không, thì câu trả lời chắc chắn là có. Chiếc M2 này là dòng laptop đã phá bỏ đi mọi phong cách thiết kế truyền thống của dòng Air được điều chỉnh từ dòng 2018.
    Thay vào đó chiếc máy này đã được mang trên mình thân máy có thiết kế phẳng hơn, vuông vức hơn, tổng thể sang trọng, đầy thu hút. Chiếc máy này thu hút người dùng về mặt thiết kế bởi vì sự đồng nhất giữ hình dáng vỏ của máy.
    [​IMG]
    3. Chip xử lý M2 cực khủng
    Có nên mua MacBook Air M2 vì hiệu năng của con chip mới hay không? Câu trả lời chắc chắn là có, năm ngoái con M1 đã làm mưa làm gió trên thị trường về sức mạnh của mình. Năm nay con chip M2 lại mang trên mình sức mạnh vượt trội hơn hẳn con M1 với nhiều cải tiến mới.
    Chiếc máy này đã được trang bị CPU Apple M2 mới nhất với tận 8 nhân CPU, 8 nhân GPU, được sản xuất trên tiến trình tiên tiến thế hệ mới nhất 5nm. Đem đến cho máy một tốc độ xử lý hiệu năng nhanh chóng, con chip này còn sở hữu 20 tỷ bóng bán dẫn.
    [​IMG]
    4. Màn hình viền mỏng lớn 13.6 inch
    MacBook Air M2 đã được trang bị chiêc màn hình có kích thước lớn hơn một chút 13.6 inch. Cùng với tấm nền Liquid Retina cao cấp của nhà Apple với độ phân giải đạt được là 2.560×1.664px. Đem đến không gian hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét, tái tạo màu sắc tươi mới, chân thật.
    Chiếc màn hình này trên mỗi điểm ảnh đều có khả năng hiển thị lên đến tận 1 tỷ màu cực kỳ nét với độ sáng cao hơn 25%.
    [​IMG]
    5. Webcam 1080p cực sắc nét
    Chiếc MacBook Air M2 này đã mang một thiết kế tai thỏ, ở vị trí này sẽ chưa cụm webcam của máy. Chiếc camera này có độ phân giải 1080px, đem đến cho người dùng những khung ảnh call video cực chất lượng. Đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu làm việc online trên thị trường hiện tại.
    [​IMG]
    6. Có tính năng Sạc MagSafe cực xịn
    Một ưu điểm nữa trả lời cho câu hỏi có nên mua MacBook Air M2 là có, chính là củ sạc Apple MagSafe mới cực xịn sò. Chiếc máy này sẽ được hỗ trợ sạc nhanh MagSafe với hai cổng sạc tiện lợi vô cùng. Người dùng sẽ có thể vừa sạc điện thoại vừa sạc MacBook cùng một lúc tiện lợi.
    [​IMG]
     
     
    : macbook

Chia sẻ trang này