Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ óc chó

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 6/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Một chiếc tủ quần áo làm bằng gỗ óc chó sẽ có những điểm mạnh gì, đâu là lợi thế cho nó. không ít người khi mua nó nhưng không hiểu hết những công dụng kì diệu của nó. Bài viết này chúng tôi xin san sẻ điểm mạnh của một chiếc tủ quần áo làm bằng gỗ óc chó.

    Xem thêm: gối sofa

    Để có một chiếc tủ quần áo đẹp và tiện lợi như ước mong thì cùng với việc đo đạc kích thước, mẫu mã hợp lý với căn buồng thì việc chọn nguyên liệu làm tủ cũng mất nhiều tiền nong và công sức của các chủ nhà. Việc chọn lọc này quả là ko đơn giản khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu bền, đẹp. Tuy nhiên giới nội thất luôn dành cái nhìn ưu ái, ngưỡng mộ đối với tủ quần áo gỗ óc chó. tại vì sao lại vậy? Cùng Việt Đức Interior khám phá ưu điểm của đồ dùng này nhé!

    Click xem thêm nữa: đệm ngồi, tạp dề

    [​IMG]

    1. mầu sắc ấn tượng với đường gân nổi trội

    Gỗ óc chó đặc biệt là cuốn hút với những đường vân đẹp mắt (thẳng, uốn sóng hoặc cuộn xoáy), sắc mầu ấn tượng (từ nâu nhạt đến socola). sắc mầu đặc thù của gỗ óc chó ko chỉ đem lại cảm xúc mộc mạc, hòa cùng thiên nhiên mà còn độc đáo và vô cùng khác biệt ko phải lẫn với các dòng gỗ khác.

    2. Đảo bảo sức khỏe người mua

    cuộc đời ngày một hiện đại con người lại càng có nhiều sự chọn lựa vật liệu mới hơn như gỗ công nghiệp, mdf, hdf, gỗ nhựa…Tuy nhiên các chất liệu này trong quá trình gia công đều có chất phụ gia, keo dán công nghiệp chứa formaldehyl cùng tàn tích các chất hoá học gây độc hại và tác động trực tiếp đối với sức khỏe gia đình. Khi đó con người tìm về và sử dụng rộng rãi gỗ ngẫu nhiên – món quà của Mẹ địa cầu.

    [​IMG]

    3. Khả năng chống cong vênh và kháng mối mọt tốt

    Được nhập khẩu từ Mỹ, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và va chạm, dễ lâu chùi vết bẩn, bền mầu, luôn giữ được vẻ sáng bóng lâu hơn so với các loại gỗ khác. Thêm nữa, dù bị ngoại lực ảnh hưởng mạnh từ thì gỗ óc chó vẫn không hề bị tác động. đặc biệt, sự lo lắng của người mua về tình trạng biến dạng, xuống cấp của gỗ do ảnh hưởng của môi trường, khí hậu, sự tàn phá của các loại côn trùng, mối mọt… sẽ ko còn tồn tại. Cũng chính vì đây là một loại gỗ “thượng hạng” nên các đồ dùng nội thất từ chúng luôn là sự chọn lựa bậc nhất của các kiến trúc sư. chủ nhà hoàn toàn yên tâm vào chất lượng tủ áo quần gỗ óc chó.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này