Toàn quốc Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ahadoor, 17/9/24.

  1. ahadoor

    ahadoor Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/9/24
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 4/32 Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Web:
    Trong kiến trúc hiện đại, tối ưu không gian sống là yếu tố quan trọng. Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ giúp mở rộng không gian, tạo sự thoáng đãng và tăng tính thẩm mỹ. Cửa kính phòng ngủ cũng là lựa chọn lý tưởng để mang lại sự tiện dụng cho ngôi nhà.
    Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ - Ưu điểm vượt trội

    Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ là giải pháp lý tưởng cho không gian nhỏ, giúp tăng diện tích sử dụng nhờ thiết kế mỏng và tiết kiệm không gian. Khả năng cách âm vượt trội đảm bảo sự yên tĩnh, tạo không gian riêng tư trong phòng ngủ. Vật liệu này còn nổi bật với khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt, mang lại sự an toàn cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ không gian yên tĩnh đẹp hoàn hảo
    Nhôm kính là vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế và sử dụng lại, đồng thời dễ vệ sinh, giữ cho cửa kính phòng ngủ luôn sáng bóng và sạch sẽ.

    [​IMG]
    Cửa kính phòng ngủ giúp lấy sáng và tạo độ thông thoáng tối đa
    Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ có độ bền vượt trội, chống chịu tốt trong mọi điều kiện thời tiết, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì. Với thiết kế đa dạng, từ hiện đại tối giản đến cổ điển sang trọng, vách ngăn nhôm kính và cửa kính phòng ngủ dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian.

    Vách ngăn nhôm kính cửa lùa phòng ngủ tiện lợi
    Vách ngăn nhôm kính cửa lùa được sử dụng rộng rãi trong nhà ở, văn phòng và cửa hàng, nhờ tính thoáng đãng và thẩm mỹ. Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ cho phép ánh sáng tự nhiên vào, làm không gian luôn sáng sủa và thông thoáng. Cửa kính phòng ngủ giúp tạo sự riêng tư khi cần mà vẫn duy trì sự kết nối giữa các khu vực.

    [​IMG]
    Vách ngăn nhôm kính cửa lùa giúp tiết kiệm diện tích cánh mở
    Thiết kế mỏng, hiện đại của vách ngăn nhôm kính tối ưu diện tích và mang lại vẻ đẹp tinh tế. Việc lắp đặt cũng tiết kiệm chi phí so với xây tường truyền thống, thi công nhanh chóng và hiệu quả.
    Báo giá vách ngăn nhôm kính phòng ngủ
    Giá cửa nhôm kính phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế và phụ kiện đi kèm. Dưới đây là bảng báo giá cửa phòng ngủ để bạn tham khảo:

    Loại Cửa Nhôm Kính Phòng Ngủ Giá (VND/m2)
    Cửa nhôm xingfa phòng ngủ 1,450,000 – 2,300,000
    Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ 1,100,000 – 2,100,000
    Cửa nhôm phòng ngủ liền tấm 4,000,000 – 5,000,000
    Cửa nhôm Việt Pháp phòng ngủ 1,100,000 – 1,700,000
    Lưu ý: rằng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nhà cung cấp. Để biết giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với Ahadoor để nhận được những tư vấn tốt nhất nhé!

    XEM THÊM:
     
     

Chia sẻ trang này