Vải Địa Kỹ Thuật Tại Đà Nẵng , Đơn Vị Cung Cấp Vải Địa Miền Trung

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tienhung1312, 19/7/16.

  1. tienhung1312

    tienhung1312 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng được Danahouse là nhà thầu xây dựng và là địa chỉ chuyên cung cấp các loại và các tỉnh thành tại Miền Trung. Vậy vải địa kỹ thuật này được dùng để làm gì. Chúng ta sẽ đi sẽ đi tìm hiểu chức năng có thể xem là tuyệt vời nhất của vải này 1 cách cụ thể và chi tiết nhất.

    [​IMG]
    Vải địa kỹ thuật được chế tạo từ sản phẩm phụ của dầu mỏ, từ một hoặc hai loại polymer (polyamide) như polyester và/hoặc polypropylen. Tùy theo hợp chất và cách cấu tạo, mỗi loại vải địa kỹ thuật có những đặc tính cơ lý hóa như sức chịu kéo, độ dãn, độ thấm nước, môi trường thích nghi …khác nhau.

    Thông thường các sản phẩm có mặt tại Việt Nam đều được chế tạo bằng polyester và polypropylen. Vải địa kỹ thuật được chia làm ba nhóm chính dựa theo cấu tạo sợi: vải địa kỹ thuật dệt, không dệt và vải địa phức hợp.

    [​IMG]

    Trong xây dựng vải địa kỹ thuật có thể làm tăng độ bền, tính ổn định cho các tuyến đường đi qua những khu vực có nền đất yếu như đất sét mềm, bùn, than bùn…

    Dựa vào mục đích công dụng chính, người ta chia vải địa kỹ thuật thành 3 loại: phân cách, gia cường, và tiêu thoát và lọc ngược. Và trong bài viết chúng ta sẽ đi tìm hiểu chức năng gia cường của vải địa có lợi thế nào trong xây dựng.

    Chức năng gia cường
    Đối với đường có chiều cao bé (từ 0,5 đến 1,5m), có giả thiết cho rằng cần phải dùng vải cường độ cao như là một bộ phận chịu lực của kết cấu móng đường. Tuy nhiên, trọng tải xe tác dụng trên móng đường chủ yếu theo phương đứng, trong khi phương chịu kéo của vải địa lại là phương nằm ngang. vì thế, cường độ chịu kéo và độ cứng chịu uốn của vải có ảnh hưởng rất nhỏ trong sự gia tăng khả năng chịu tải của nền dưới trọng tải đứng của bánh xe. Trong thực tại, dưới trọng tải bánh xe khả năng chịu tải của nền đường có vải địa kĩ thuật đốn là do chức năng phân cách (nhằm duy trì chiều dày thiết kế và thuộc tính cơ học ban sơ của các lớp cốt liệu nền tảng đường) hơn là chức năng gia cường về khả năng chịu kéo của kết cấu.

    [​IMG]

    Trong trường hợp đường có tầng mặt cấp cao (đường bê tông hoăc đường nhựa) hiệu ích từ nhiệm năng gia cường càng rất giới hạn. Đó là do, để phát triển lực kéo trong vải địa cần phải có chuyển vị đủ lớn trong kết cấu móng đường để sinh ra biến dạng ngang tương ứng, mà điều nầy thi không cho phép đối với đường có tầng mặt cấp cao. Trong trường hợp xây dựng đê, đập hay đường dẫn vào cầu có chiều cao đất đắp lớn, có thể dẫn đến khả năng trượt mái hoặc chuyển vị ngang của đất đắp, vải địa kỹ thuật có thể đóng vai trò cốt gia cường cung cấp lực chống trượt theo phương ngang nhằm gia tăng ổn định của mái dốc. Trong trường hợp này vải địa có chức năng gia cường.

    Tại Đà Nẵng vải địa kỹ thuật được sử dụng khá phổ biến và đa dạng, nhiều sản phẩm vải địa kỹ thuật được bán ở tại Tp. Đà Nẵng với nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau. Và hiển nhiên giá cả là vấn đề quan trọng nhất để khách hàng có thể hài lòng về sản phẩm vải địa kỹ thuật

    Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về các chức năng cũng như muốn tìm hiểu về vải địa kỹ thuật tại Đà Nẵng hãy thông tin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ.

    Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn
    Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
    Địa chỉ: 117Tôn Đản nối dài – Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
     

Chia sẻ trang này