Vài phong cách thiết kế căn nhà cho cặp đôi mới cưới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 24/4/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Những cặp đôi mới cưới thường chỉ chú ý tời việc mẫu mã phòng ngủ cho mình mà quên đi một căn nhà ấm cúng chan chứa tình thương cần có cả những nơi như phòng khách, căn bếp hay nhà tắm...Chính bởi vậy, ngày hôm nay, Cả nhà hãy cùng chúng tôi xem qua một vài khuynh hướng mẫu mã hot dành cho những cặp đôi vừa lên xe hoa.

    khuynh hướng mẫu mã nội thất đơn giản

    [​IMG]
    Bộ ghế và gối sofa hoặc đệm đệm ngồi có thiết kế đơn thuần, ko cầu kì nhưng đảm bảo độ bền chắc và mang lại cho người ngồi cảm giác thoả thích, dễ chịu nhất.

    Sự lớn mạnh của cuộc sống hiện đại hướng con người đến tính đơn thuần, thuận tiện tối đa, giảm bớt những chi tiết rườm rà trong trang trí nội thất gia đình. khuynh hướng đơn thuần hóa đang dẫn dầu trong bề ngoài nội thất chung cư, nhà riêng, showroom – cửa hàng đến việc thiết kế nội thất biệt thự.

    đặc trưng bởi sự thanh tao và tinh tế, phong cách này thường sử dụng những gam màu dịu dàng, trung tính như : màu trắng, màu be, màu xám, nâu nhạt tạo nên sự cân bằng, thoả thích và ám áp cho căn hộ của bạn. Các đồ trang trí nội thất khác từ chất liệu thủy tinh hoặc pha lê, loại vải len hoặc vải bông, sử dụng các gam màu cùng tông nhưng có sắc độ khác nhau trong cùng một ko gian sẽ tăng thêm sự tinh tế cho căn nhà.

    Mang thiên nhiên vào ko gian sống

    [​IMG]

    Sự hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác tha hồ, thư giãn hơn cho người sử dụng, các kiến trúc sư đã áp dụng phong cách này trong mẫu mã nội thất từ đầu năm 2015 và giờ này vãn là một trong những khuynh hướng tiền phong.

    ngoại trừ việc bổ sung những châu hoa, cây cảnh hay những tiểu cảnh đơn thuần, bề ngoài nội thất còn lưu ý phá bỏ đi khoảng cách ko gian trong phòng và ngoài trời bằng cách sử dụng các vật liệu tự dưng như gỗ, mây, tre, đá, nước…, mở rộng các khung cửa sổ, tạo “giếng trời”, dùng chất liệu kính để đón nắng và dùng gió trùng hợp.

    Tính tiện dụng lên ngôi

    Giường ngủ có ngăn chứa đồ thuận tiện

    Những thiết bị đa năng nhiều đang được ngoại hình ngày càng nhiều trong nội thất căn hộ, điều này vừa đáp ứng nhu cầu dùng vừa tiết kiệm ko gian sống tốt nhất. Các mẫu phổ biến như: chiếc ghế chuyển đổi được thành giường ngủ, bàn kiêm ghế, giá treo tường đa năng, sofa kết hợp tủ để đồ, để dép đi trong nhà….

    Tính thuận tiện trong các đồ nội thất càng được nâng cao trong các căn hộ nhỏ, được khai phá từ đường nét, đề cao sự tinh tế trong không gian sống. bên cạnh đó, những món nội thất gấp gọn cũng là một lựa chọn hoàn hảo bởi chúng có thể “biến hình” chỉ bởi một vài thao tác đơn giản.
     
     

Chia sẻ trang này