vài tips khi sắp xếp phòng cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kienkoikoc7984, 8/4/16.

  1. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ko gian sống ko chỉ là nơi ngơi nghỉ của trẻ mà đó còn là môi trường để trẻ vững mạnh và có tác động nhất định đến tính cách của trẻ. chính bởi thế, chúng tôi sẽ cùng bạn mẫu mã 1 không gian sống lý tưởng và phù hợp nhất cho thiên thần của bạn.

    Việc chọn lựa và xếp đặt đồ dùng trong phòng trẻ phải công nghệ, logic, kích cỡ đồ dùng phải thích hợp với chiều cao của trẻ. tỉ dụ như bàn ghế để ngồi học của trẻ tốt nhất là nên chọn loại có thể điều chỉnh được độ cao, điều này có lợi cho việc phát triển của trẻ, ko dẫn đến việc trẻ bị gù lưng, cận thị hay cột sống bị vẹo; đệm nằm cũng có ảnh hưởng rất lớn đến tư thế và sự tăng trưởng của trẻ, nếu trẻ còn nhỏ thì nên chọn loại đệm cứng một tí, chứ không nên chọn loại đệm mềm như đệm lò xo, để tránh ảnh hưởng đến sự vững mạnh bình thường của khung xương. Bạn cũng nên sử dụng chăn lưới loại chuyên dành cho trẻ thơ, 1 vài chiếc Gối tựa đầu hay đệm ngồi để tạo sự êm ái và an toàn cho trẻ.

    không gian bày các phương tiện tổ hợp nhỏ nên được tận dụng tối đa, như vậy có thể mở rộng không gian vui chơi cho trẻ. Căn cứ vào đặc điểm của từng đứa trẻ có thể ngoại hình phía dưới của tủ đa năng làm thành tủ đồ chơi, tủ sách, bàn học, phía trên có thể để đồ trang hoàng hay chỗ để đồ lặt vặt; màu sắc nên chọn màu sáng, rực rỡ.

    trang trí phòng trẻ phải có lợi cho tinh thần sáng tạo độc đáo. Về trang hoàng tường, không nên dùng giấy dán tưòng, có thể dựa vào sở thích của trẻ để treo hoặc dán những bức tranh, những tác phẩm nghệ thuật mà trẻ thích hay chính những tác phẩm do trẻ tự làm. Ngoài ra, có thể dán tranh cảnh quan, treo 1 số đồ đi dã ngoại như đèn bàn, đồng hồ báo thức, giá bút.

    Phòng của trẻ tốt nhất là có thể tận dụng được ánh sáng khi không và thông gió tốt. giả dụ cửa sổ nên to và sáng, không nên lắp đặt điều hòa để tránh chênh lệch nhiệt độ lớn trong và ngoài phòng, bởi khả năng thích ứng của trẻ còn thấp rất dễ mắc các bệnh như cảm cúm và những bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Hãy nhanh chóng thiết kế cho bé 1 ko gian sống để bé phát triển 1 cách hoàn thiện nhất. Chúc Anh chị em thành công!
     

Chia sẻ trang này