Vai Trò Của Công Nghệ Thông Tin Đối Với Giáo Dục

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hieunv1996, 18/7/16.

  1. hieunv1996

    hieunv1996 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vai Trò Của Công Nghệ Thông Tin Đối Với Giáo Dục

    Công nghệ thông tin(CNTT) có đóng góp lớn tới tất cả các lĩnh vực ngày nay, từ vài trò trong việc quản lý, điều hành tới vui chơi, giải trí,... Chúng ta phải thừa nhận vai trò của CNTT trong các lĩnh vực đời sống xã hội. Và Giáo dục hiện nay cũng không ngoại lệ, việc ứng dụng CNTT đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục. Hôm nay, dịch vụ bao tri he thong may chu(http://mangvanphong.com/bao-tri-may-chu-server/) xin chia sẻ vait trò của CNTT trong giáo dục.

    Trong ngành giáo dục hiện nay, ngoài việc giảng dạy truyền thống thì học sinh còn được tiếp cận tới các hình thức giảng dạy trực tuyến, các phần mềm hỗ trợ cho việc giảng dạy, và hơn thế nữa. Qua đó góp phần làm cho học sinh học tập hiệu quả hơn, giảng viên có thể dễ dàng hơn trong việc truyền dạy kiến thức cho học trò. Và hiệu quả của CNTT trong giáo dục là điều mà không ai có thể phủ nhận.
    [​IMG]
    Vậy tại sao CNTT lại quan trọng trong giáo dục?
    - CNTT đã đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả, thú vị hơn trong việc giáo dục so với phương pháp truyền thống. Bởi vì qua đó học sinh có thể dễ dàng tiếp thu nhiều nguồn kiến thức hơn, sinh động hơn qua hình ảnh, video,... thay vì chỉ có sách vở và lời nói. Nó cung cấp các công cụ, phương tiện giúp tối ưu hoá cho việc giảng dạy như: máy tính, máy chiếu, các phần mềm học tập, các nguồn kiến thức vô tận từ internet.
    xem thêm cách bảo mật máy tính cho văn phòng, công ty hay máy tính cá nhân.
    [​IMG]
    - Với ngày càng nhiều người trẻ tuổi cực kỳ giỏi trong việc sử dụng công nghệ chính là có một giải pháp có thể đáp ứng ngoài mong đợi và có thể làm nên một sự khác biệt rất lớn cho giáo dục. Cho dù giáo dục tiểu học, trung học hay cao hơn, học sinh có thể tham gia nhiều bài học mà công nghệ được sử dụng một cách chính xác và theo một cách hiện đại hấp dẫn.
    - Tầm quan trọng của CNTT trong ngành Giáo dục cũng thông qua thời gian nghiên cứu của học sinh, sinh viên tại một cơ sở giáo dục. Dù nhiều thiết bị được sử dụng trong các lớp học có thể tăng cường học tập, đầy đủ các phần mềm ứng dụng và điện toán đám mây lưu trự là một lựa chọn tuyệt vời tại chỗ để tạo điều kiện nghiên cứu độc lập là vô cùng có lợi.
    - Các phần mềm, ứng dụng, các kênh dạy học trực tuyến và kho tài liệu vô tận của internet là một nguồn kiến thức giúp học sinh, sinh viên có thể học tập không ngừng
    xem thêm dịch vụ Bảo Trì Máy Tính - Dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính văn phòng uy tín.
     

Chia sẻ trang này