Vài ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo và lạ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 8/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    phòng tiếp khách vốn dĩ thường chỉ là nơi gia chủ đón tiếp những vị khách tới thăm, Tuy vậy ngày nay đó còn là nơi để chủ nhà thể hiện bản thân với bè bạn, khách khứa. Nội thất bố trí phòng tiếp khách vốn cũng chẳng hề là được lựa chọn bừa bãi mà phải được chọn lọc tuân theo nhiều đề nghị về thẩm mĩ và phải tạo được sự thoải mái cho người xài. Dưới đây là Một số gợi ý ngoại hình phòng đón khách cực kì độc đáo mà các bạn nên tham khảo và ứng dụng.


    Đối với những người có quan niệm hiện đại và lối sống năng động thường đi theo phương hướng trang trị nội thất hiện đại thoáng-sạch-đẹp và tính năng tối ưu không quá cầu kỳ tiểu tiết thì rất hợp lý với kiểu dáng nội thất tiên tiến.

    [​IMG]


    Một căn hộ đầy hấp dẫn, cá tính nhờ việc thiết kế nội thất độc đáo và kết hợpsử dụng đèn chiếu sáng sáng tạo. Chỉ dùng 2 gam mầu đen, trắng khiến chocăn phòng luôn tươi sáng bức tường được sơn trắng còn nội thất điểm tô bằng gam mầu đen đem đến nét quý phái, lịch lãm, thành ra điểm nhấn trên nền trắng tạo nên chiều sâu căn buồng. Những bề ngoài nội thất là sự hòa quyện giữa đen và trắng luôn làm say lòng bất cứquý khách hàng nào và nó không khi nào giảm đi sự hấp dẫn theo khoảng thời gian

    Phong cách kiểu dáng nội thất xài những nhiều gam mầu nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu đa dạng, mang tính mỹ quan cao. Có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho căn nhà của bạn sự thuận tiện nghi, với công năngxàiphù hợp, quý phái và lịch sự. hiện thời, phong cách bề ngoài nội thất này đã mang một hơi thở mới cho những kiểu dáng nội thất bản địa, tạo nên sự cách tân mới mẻ, mang lại một diện mạo mới cho những căn nhàtiên tiến.

    phòng tiếp khách thường được bài trí bằng 1 bộ sofa. Chất liệu của sofa có thể bằng da, nỉ… Những năm gần đây sofa bằng chất liệu da nhập khẩu từ Ý cũng rất được sử dụng rộng rãi vì ưu điểm bền và tính quý phái. Nét thanh lịch của gian phòng được tô đậm hơn khi bố trí chiếc ghế sofa dài màu trắng ngà đồng mầu với kệ trên tường... gia chủ đã thêm những chiếc gối đầy màu sắc vừa tạo nét đẹp trẻ trung vừa mang đếncảm giácthoải mái khi chuyện trò ở gian phòng đầy màu sắc này.Một trong những điểm mạnh là sẽ trông rất thoáng do cách mẫu mã mở rộng.

    phòng tiếp khách được thông suốt với phòng đọc hoặc phòng ăn, phòng trà. thỉnh thoảng chỉ được ngăn cách bằng một tấm bình phong kính mờ khiêm ko gian trở nên thông thoáng nhưng mà tiếp kiệm được khoảng không gian. phòng tiếp khách và phòng đọc có thể được thông nhau bằng cách tạo sàn nhà cấp bậc (phòng khách có thể thấp hơn phòng ăn hai bậc thang, nhưng vẫn vẫn chung một không gian). Phòng bếp đẹp với ko gian nội thất được mở rộng tối đa, bếp và các khu chức năng được thiết kếcân đối hài hoà và đồng bộ tạo nên một khu ẩm thực rất thuận tiện nghi và là điểm nhấn cho căn nhà.


    [​IMG]

    Đường nét bề ngoài của một khách sạn 5 Sao


    Nội thất phòng bếp đẹp này được mẫu mã với hệ thống trang bị bếp và bàn ăn được ngăn bởi trụ trần thạch cao vừa tạo cảm giác rộng lớn cho không gian bếp mà vừa đem lại sự tiện lợi cho phòng bếp - ăn gia đình. Tông mầu nâu của trần, sàn và tủ bếp phối hợp cùng mầu trắng của bàn ghế tạo nên cảm giác đầm ấm và sạch sẽ.

    kiểu dáng nội thất chung cư dựa vào sự kết hợp màu sắc hài hoà cân đối và bóng dáng nội thất gọn ghẽ, hàm súc với chủ nghĩa khổ hạnh . kiểu dáng bề ngoài chú trọng đến ko gian, trên cơ sở xếp sắp không gian qua việc xài các mẫu nội thất gọn nhẹ và các mẫu trang trí tượng trưng. Tường và trần được bố trí bằng gỗ nhẹ và mầu sắc dịu, cho phép ngăn chia bằng các vách trượt. Sàn nhà được phủ thảm, tường trượt và bàn ghế chất liệu tre. Phong cách này có sắc mầu nhạt tự dưng, mang sắc thái màu be, màu trắng, màu kem, mầu sữa. Các yếu tố bàn ghế và nội thất được bố trí bằng hình tượng và các tranh vẽ mang những thiết kế tủ âm tường và các tranh phong cảnh mang nặng tính dân gian

    các bạn thích sự cổ kính quý phái, quý phái dùng nhiều tiểu tiết hoa văn, đường cong rắc rối phối hợp hiệu ứng ánh sáng. màu sắc phong cách này thường sử dụng những tông mầu nâu, mầu trầm, mầu xanh rêu , kết hợp với những mầu sáng như mầu vàng đất, vàng kem (dùng cho tường, cột..). Nội thất thường được xài nhiều gỗ, thảm, tranh kính, đèn chùm,.. Với vẻ quý phái, quý phái và đầy cuốn hút, có sức quyến rũ không nhỏ đối với những kiểu dáng nội thất ngày nay, nhất là các nhà có thể tích lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn bố cục, tỷ lệ trong không gian còn là thách thức không nhỏ đối với nhiều kiến trúc sư, đòi hỏi sự tường tận cao trong mẫu mã.



    Có rất nhiều mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối tựa đầu, tạp dề...được PR trên internet với sắc màu, kiểu dạng đa dạng và chất lượng đa dạng, thoả thích cho bạn lựa chọn để bài trí cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy hãy là một người mua hàng thông minh và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn. Chúc bạn thành công!
     
     

Chia sẻ trang này