VẬN CHUYỂN ĐÈN LED VÀ QUY TRÌNH LÀM THỦ TỤC NHẬP KHẨU

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi doortodoorviet, 14/11/21.

  1. doortodoorviet

    doortodoorviet Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/11/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Logistics
    Nơi ở:
    HO CHI MINH
    Web:
    Trong tất cả các loại đèn thì đèn led khi nhập khẩu thuộc vào nhóm không bắt buộc gián nhãn năng lượng tại điểm b khoản một điều 2 của quyết định số 04/2017/QĐ-TTg ngày 9/3/2017. Đèn led được nhập khẩu nhiều chủ yếu là từ thị trường Trung Quốc là chính. Có rất nhiều loại đèn leb khác như đền âm trần, đèn dạng ống, đèn pha … dùng trong nhà lẫn ngoài trời. Khi làm thủ tục nhập khẩu đèn led thì không có sự khác biệt cho loại mặt hàng này, tiến hành làm thủ nhập khẩu tại Việt Nam như những mặt hàng khá.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, đối với mặt hàng này đặt biệt khi nhập khẩu từ Trung Quốc về thì việc mua bán quốc tế sẽ gặp kho khăn như sau:
    Người bán hàng thường không có giấy phép xuất khẩu.
    Người bán hàng thường không làm được C/O from E để hưởng ưu đãi về thuế
    Người bán hàng không thể nhận được tiền USD (nhà nước Trung Quốc quản lý ngoại tệ rất chặt, nên việc nhận ngoại tệ từ các nước khác chuyển vào rất khó khăn).
    Người bán hàng thường bán tại kho của họ (Exwork – Incoterms)
    Nguyên nhân dẫn đến ba kho khắn trên là do ở thường người Việt Mình sang mua hàng thường là mua hàng của các hộ gia đình hoặc các công ty nhỏ ở bên Trung Quốc. Nhưng không khó để khác phục ba kho khăn trên.

    Chính phủ Trung Quốc rất kho khăn trong việc kiểm soát ngoại tệ, nhưng rất thông thoáng trong việc khuyến khích xuất khẩu. Hiện tại, Door to Door Việt sử dụng cách sau để khắc phực nhưng vướng mắc trên.
    Liên hệ để được tư vấn
    DOOR TO DOOR VIET CO., LTD
    Head office: 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC, Vietnam
    Branch office 1: 01st Floor, No. 01 Nguyễn Thị Nhung, Van Phuc City Urban Area, Hiep Binh Phuoc ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City 70000, Vietnam
    Branch office 2: 12th Fl, Licogi 13 Tower, No. 164, Khuat Duy Tien Str., Nhân Chinh Ward, Thanh Xuan Dist., Hanoi, Vietnam
    Mobile (zalo): +8491253 29 39 or Tel: +8428 22 179 979
    Email: kenny@doortodoorviet.com
     
     

Chia sẻ trang này