Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Nhất Tín Logistics

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nhattinag, 24/7/20.

  1. nhattinag

    nhattinag Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/7/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Là công ty vận tải định hướng chuyển phát nhanh, tuy tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng Nhất Tín Logistics lại có thể xây dựng được cho mình một hệ thống vận tải với đầy đủ phương tiện. Cùng xem qua cơ sở vật chất của công ty Nhất Tín Logistics tính đến hiện nay nhé!

    I. Vận chuyển hàng hóa Nhất Tín logistics ứng dụng hiện đại hóa công nghệ thông tin
    [​IMG]
    Bên cạnh hệ thống vận chuyển hàng hóa Nhất Tín, kho bãi, nhà xe rộng lớn cũng phát triển hệ thống ứng dụng tra cứu vận đơn trên điện thoại – app Nhất Tín Logistics để theo dõi đường đi của đơn hàng. Với việc sử dụng ứng dụng Nhất Tín Logistics sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu vận đơn, tính cước vận chuyển và quản lý đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này được phát triển song song với website đem đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa cực kỳ đơn giản!
    <<<Xem thêm>>> Vận chuyển hàng hóa Nhất Tín
    Với phương châm luôn luôn làm mới mình để làm hài lòng cho mọi quý khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, Nhất Tín đã áp dụng công nghệ ERP/GPS tiên tiến nhất. Đây là công nghệ có khả năng kết nối không chỉ trên toàn quốc mà còn trên toàn quốc tế. Công nghệ này cho phép Nhất Tín có thể kiểm soát lượng xe, kiểm tra hành trình xe, giờ trả hàng, kiểm tra hàng hóa rất tiện lợi dù đang ở đâu và ở thời điểm nào.

    Ngày nay, công nghệ thông tin đang dần phủ sóng trên mọi lĩnh vực, và vận tải hàng hóa cũng vậy. Nếu chúng ta không bắt kịp xu hướng vận hành của Thế giới thì chúng ta sẽ mãi mãi lạc hậu. Điều này đồng nghĩa với việc chậm tiến độ xử lý công việc, chậm thời gian và tiêu tốn rất nhiều chi phí.

    II. Mạng lưới bưu cục và cơ sở vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics Toàn Quốc

    Đối với những công ty trong ngành vận tải, việc sở hữu nhiều địa điểm cho khách hàng thuận tiện đi lại gửi hàng là điều vô cùng cần thiết.

    Một trong những thành công bước đầu của Nhất Tín Logistics chính là xây dựng thành công hệ thống bưu cục ở 63 tỉnh thành lớn trên cả nước. Việc đặt ở mỗi tỉnh thành một bưu cục có ý nghĩa lớn đánh dấu sự có mặt của Nhất Tín trên khắp lãnh thổ đất nước. Điều này càng chứng tỏ được niềm tin yêu của quý khách hàng dành cho Nhất Tín Logistics. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của quý khách.
    Hệ thống vận tải hàng hóa của công ty vận tải Nhất Tín logistics bao gồm các thành phần sau:

    • > 20 xe đầu kéo container;
    • > 25 xe tải 8 tấn đến 15 tấn;
    • > 180 xe tải nhỏ từ 1 đến 7 tấn;
    • > 25 xe vận tải suzuki 680 kg;
    • > 30 xe máy.
    • Hệ thống phương tiện vận tải;
    • Mạng lưới bưu cục;
    • Kho bãi;
    • Công nghệ ứng dụng tra cứu vận đơn Nhất Tín.
    Quý khách hàng của Nhất Tín Logistics có thể gọi điện đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.
    Ntlogistics
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/20
     

Chia sẻ trang này