Toàn quốc Vẫn đi ép kính iPhone 6S Plus xài luôn kệ 2020 sắp đến

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi thaiv2d, 5/12/19.

  1. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với một món đồ công nghệ liên tục ra phiên bản mới như smartphone thì các bạn trong diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt cũng biết, tầm hai đến ba năm là đã thay cũ đổi mới. Vậy nên ép kính iPhone 6S Plus vào lúc này dường như hơi lạ? Nguyên nhân xuất phát từ đâu? Liệu điều này có sự hợp lý nào đó mà chúng ta chưa rõ?

    => Tham khảo giá và bảo hành của nơi uy tín như viendidong.com tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus.

    [​IMG]
    Sau khi ép kính iPhone 6S Plus vừa mới vừa đẹp như xưa, tựa gái xinh. Ảnh: sưu tầm

    Vài lý do cho thấy ép kính iPhone 6S Plus vẫn hợp lý

    Ở đây ta sẽ xét đến cấu hình, kiểu dáng, công nghệ, giá trị của iPhone 6S Plus tại thời điểm cận 2020. Nói một cách khái quát, đa phần những điểm kể trên vẫn khá ổn trong mắt nhưng người đi ép kính iPhone 6S Plus.

    Vẫn xài ngon nên vẫn ép kính iPhone 6S Plus thôi

    Đây là lý do cần và căn bản nhất để đưa tới quyết định kể trên. Dĩ nhiên, nếu máy đã quá yếu so với yêu cầu mặt bằng phần mềm chung thì giữ lại làm gì? Ngoài ra, cũng vì vẫn dùng tốt cho mọi ứng dụng và game thông dụng nên dù không dùng nữa cũng nên ép kính iPhone 6S Plus xong rồi bán lại vẫn ngon.

    Dù các bạn của diễn đàn Đồng Nai Rao Vặt là chủ nhân cũ hay là mua lại iPhone 6S PLus với mức giá hời nào đấy thì ép kính iPhone 6S Plus vẫn là điều nên làm nếu mặt kính của máy có vấn đề. Điều này phải nói đến tính kinh tế của dịch vụ, bởi chi phí không hề cao. Tốn ít tiền đi ép kính iPhone 6S Plus rồi máy vẫn chạy ngon, chạy phà phà vài năm nữa thì quá hợp lý.

    Thương hiệu quá ngon nên ép kính iPhone 6S Plus giữ lại được giá

    Như đã nói qua ở trên, dù muốn dùng tiếp hay bán lại để lên đời cao hơn thì việc làm mới lại máy hoặc sửa chữa mặt kính bị bể nứt bằng dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus là điều vô cùng hợp lý. Kết hợp với thương hiệu cực mạnh của Apple, giá trị của iPhone 6S Plus vẫn khá cao, nói cụ thể là bán lại vẫn được giá.

    Thành viên trong diễn dàn Đồng Nai Rao Vặt cũng biết rồi, ở Việt Nam dù đồ cũ đi nữa mà thương hiệu quá mạnh, hàng bán đi mua lại vẫn được giá thì cứ hot như thường. Vì vậy, dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus luôn đắt khách, các shop sửa chữa điện thoại vẫn nhận đều đều khách có nhu cầu này. Suy cho cùng, ép kính iPhone 6S Plus xong thì máy nhìn vẫn đẹp vẫn sang, bán vẫn được giá cao, tội gì không làm?

    Nguồn: tantre.com
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này