Toàn quốc Vé máy bay đi Ghana

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi 2873088730, 4/3/21.

  1. 2873088730

    2873088730 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    30/1/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Ghana giá rẻ bạn sẽ có cơ hội đến và khám phá quốc gia Tây Phi với những rừng nhiệt đới và các đồng cỏ mang phong cách rất châu Phi. Với nền văn hóa hấp dẫn của châu lục đen chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Đừng quên liên hệ ABAY.vn để cùng tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ.


    Thông tin giá vé máy bay đi Ghana
    Sân bay quốc tế Kotoka là sân bay ở Accra, Ghana – một trong những sân bay quan trọng nhất đón bạn trong chuyến đi này.

    Sân bay này hiện tiếp nhận chuyến bay của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Air Burkina (Ouagadougo); Air Ivoire (Abidjan, Lome, Cotonou); Alitalia (Rome); Emirates (Dubai, Abidjan); Ethiopian Airlines (Abidjan, Addis Ababa, Lagos, Lome)…

    vé máy bay đi Ghana
    Taxi di chuyển về thành phố khá tiện lợi nhé

    Từ Việt Nam đến Ghana, hành khách có thể khởi hành tại 2 sân bay quốc tế lớn nhất của cả nước là Sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

    Bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Ghana: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này như: Qatar Airways, Thai Airways, China Southern Airlines, Vietnam Airlines... Mức giá vé cho chuyến bay này dao động từ 806 USD đến 1896 USD.

    Bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Ghana: Có thể tham khảo giá vé của các hãng hàng không khai thác chuyến bay này như: Qatar Airways, Thai Airways, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines... Mức giá vé cho chuyến bay này dao động từ 814 USD trở lên.
    Lưu ý: + Giá vé máy bay đi Ghana mà ABAY cung cấp là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều, chưa bao gồm tiền thuế và tiền phí dịch vụ.

    + Tùy thời điểm mua vé hoặc hạng vé khách hàng lựa chọn mà vé máy bay đi Ghana có sự thay đổi.

    + Nếu mua vé ở các chương trình khuyến mãi rất có thể bạn sẽ book được giá rẻ cho hành trình bay đi Ghana.

    + Thời gian bay và lịch trình bay vé máy bay đi Ghana rất có thể sẽ thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. ABAY.vn khuyến cáo trước khi bay hành khách cần kiểm tra lại lịch trình bay của mình, tránh việc thay đổi ngày giờ bay ảnh hưởng đến chuyến đi.

    Muốn mua vé máy bay đi Ghana giá tốt bạn nên mua vé sớm từ 2 cho tới 3 tháng trước khi bay. Đừng quên tham khảo chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không nhé.

    Ghana là một xứ sở huyền diệu hội tụ đầy đủ về lịch sử, văn hóa, cảnh quan, động vật hoang dã và những con người thân thiện nên chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch thú vị.

    Bạn sẽ dừng chân khám phá Accra và tới Viện bảo tàng Quốc gia – nơi trưng bày rất nhiều những bộ sưu tập nghệ thuật của người Ghana. Đến với nơi đây bạn có thể thỏa mãn tầm mắt để ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc vô cùng nghệ thuật. Cạnh đó có thể đến ngôi chợ Makola, đây là một khu chợ lớn, tấp nập người ra vào với đủ loại hàng hóa, mẫu mã du khách có thể mua về làm quà lưu niệm cho người thân, gia đình.

    Kế đến là ghé thăm lăng mộ Kwame Nkrumah. Đây được xem là một công trình kiến trúc đồ sộ được đầu tư khá nhiều tiền bạc và tâm huyết của người Ghana nhằm tưởng niệm vị tổng thống đầu tiên của họ. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn bức tượng tổng thống Kwame Nkrumah đấy nhé.

    Lâu đài Cape Coast ở Ghana

    Ngoài ra còn có rất nhiều điểm du lịch có thể kể đến: James Fort ở ngoại ô Jamestown, một trong những di tích của người châu Âu và chế độ nô lệ; lâu đài Christianborg – một công trình duy nhất trong số các lâu đài và pháo đài ở Ghana phục vụ như một tòa nhà chính phủ; Trung tâm Nghệ thuật – địa chỉ tuyệt vời để mua sắm hàng thủ công; Lăng Kwame Nkrumah (Kwame Nkrumah Memorial Park)…

    Hãy dành thời gian đến bờ biển Đại Tây Dương của Ghana nổi bật với các pháo đài, lâu đài cổ kính như Lâu đài Cape Coast; Lâu đài St George - mội nơi đẹp như tranh vẽ - một trong những điểm du lịch thu hút nhất của Ghana.

    Nếu nói về ẩm thực của đất nước này thì đừng bỏ qua banku, fufu nhé. Đây là 2 món ăn nổi tiếng rất được yêu thích đó.
     

Chia sẻ trang này