Vé máy bay đi Vancouver

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 26/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vancouver là thành phố của thiên nhiên với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần được ghé thăm. Đặt mua vé máy bay đi Vancouver du khách sẽ hoàn thành ước muốn của mình và có cơ hội trải nghiệm rất nhiều điều thú vị mà thành phố được bình chọn là “một trong những thành phố đẹp nhất thế giới” mang tới.

    [​IMG]
    Thành phố Vancouver là một đô thị hải cảng nằm ở vùng duyên hải thuộc tỉnh British Columbia, Canada. Là thành phố đa dạng về dân tộc và ngôn ngữ nên ở Vancouver có nền văn hóa rất đa dạng và phong phú. Là thành phố lớn thứ bà và cũng là hải cảng quan trọng của Canada, Vancouver nắm vai trò quan trọng trong việc giáo thương với các nước láng giềng và quốc tế.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Vancouver

    Sân bay quốc tế Vancouver là sân bay lớn thứ hai tại Canada và luôn luôn đông đúc với hàng triệu lượt khách đến mỗi tháng. Sân bay này đã từng nhận được giải thưởng sân bay quốc tế tốt nhất. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không đã và đang khai thác chuyến bay tới Vancouver để phục vụ lượng lớn du khách như :Air China, China Southern Airlines, Korean Air, Cathay Pacific,…

    Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines với hành trình và mức giá rất tốt. Chuyến bay đến Vancouver từ hãng hàng không Singapore Airlines sẽ bắt đầu từ hai điểm bay chính đó là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) – sân bay quốc tế HongKong (HKG) – sân bay quốc tế San Francisco (SFO) và kết thúc chặng bay tại sân bay quốc tế Vancouver (YVR).

    Giá Vé Máy Bay Đi Vancouver

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore - HongKong Vancouver 685$
    Tp. HCM (SGN) - San Francisco (YVR) 669$

    Lưu ý :
    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những điểm tham quan và trải nghiệm thú vị ở thành phố Vancouver

    Thiên nhiều rất ưu ái Vancouver nên đã cho thành phố nay rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, những bãi biển cát trắng đến những khu rừng nguyên sinh rộng lớn và những bình nguyên xanh mượt. Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn đặc biệt là vào mùa đông. Sau đây là một số địa điểm cũng như trải nghiệm thú vị ở Vancouver :
    • Stanley Park : là một trong những công viên rộng nhất Vancouver, được bao bọc bởi biển đã tạo nên một khung cảnh công viên tuyệt đẹp. Đây là địa điểm thích hợp cho những chuyến picnic và là nơi thư giãn rất tốt.
    • Grouse Moutain : là một ngọn núi tuyết rất tuyệt vời, du khách đến đây sẽ được hòa mình vào những hoạt động thú vị như trượt tuyết, trượt băng hay là lèo lên những đỉnh núi để ngắm nhìn khung cảnh của Vancouver.
    • Cầu treo Capilano : là nơi cho du khách trải nghiệm đứng cách mặt đất với độ cao 70m và lắc lư theo từng bước chân, đứng trên cầu và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
    • South Granville : là nơi dành cho những tín đồ mua sắm với những trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Đủ loại mặt hàng cho du khách thoải mái chọn lựa.
    Liên Hệ Đặt Vé Máy Bay Đi Vancouver

    Những trải nghiệm tuyệt vời ở Vancouver đang chờ đón du khách tới khám phá. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Vancouver tư đại lý Singapore Airlines hồ chí minh để nhận được những ưu đãi và những hỗ trợ tốt nhất cho chuyến bay.
     
     

Chia sẻ trang này