Vé máy bay khuyến mãi tháng 7

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi levannha, 28/5/16.

  1. levannha

    levannha Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vé máy bay khuyến mãi tháng 7 được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ vì là tháng cao điểm trong dịp nghỉ hè mà còn vì thời tiết dạo gần đây khá khắc nghiệt, khiến cho ai cũng mong muốn du lịch biển tận hưởng không khí mát lành.

    Cùng Tân Phi Vân tìm hiểu về giá vé rẻ trong thời gian này là bao nhiêu để di chuyển bằng đường hàng không nhanh và tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình nhé.

    Giá vé máy bay Vietnam Airlines hay vé của hãng Vietjet Air, Jetstar Pacific trong những tháng hè thường có mức tương đương với nhau giữa các hãng nhưng giá vé cao hơn so với những tháng còn lại.

    Đây là thời điểm nghỉ hè của các em nhỏ được bố bẹ thưởng cho một chuyến du lịch và cũng là để trốn tránh cái nắng chói chang lúc này. Du khách quốc tế tại Việt Nam cũng thường chọn thời gian này để du lịch biển nên số lượng hành khách mua vé máy bay tháng 7 tăng cao.


    [​IMG]


    Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang, vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc, vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng, vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng, Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội,… Được nhiều người săn đón nhiều nhất. Cùng check vé tham khảo ở một số chặng bay đang hot này nhé:

    Vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng là những giá được cập nhật trong bảng trên. Tuy nhiên, nếu đặt vé ngay bây giờ thì cơ hội mua được những giá trên trong tầm tay. Nếu còn chần chừ thì những tấm vé trên phụ thuộc vào sự may mắn của bạn mà thôi.


    [​IMG]



    Nếu đây là lần đầu tiên bạn di chuyển, chưa ước lượng được chi phí di chuyển của mình là bao nhiêu, có được giảm giá khi đi cùng trẻ em hay không thì có thể tham khảo bài viết quy định về giá vé máy bay theo độ tuổi của ba hãng hàng không. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam được nhiều người ưa chuộng vì giá vé được giảm đối với hành khách là trẻ em, đồng thời bạn còn được ưu đãi 20kg hành lý ký gửi, thỏa sức mua quà cáp mang về sau chuyến du lịch.



    [​IMG]



    Mặc dù mua vé máy bay tháng 7 giá không phải là “cực rẻ” nhưng bỏ ra một ít tiền tiết kiệm và hơn hết là bỏ chút thời gian để vui chơi cùng gia đình, được thể hiện những yêu thương ngọt ngào, ấm áp bên nhau. Gọi đến số hotline 0945 40 40 10 để đặt vé hoặc truy cập vào trang tanphivan.com để xem nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
     

Chia sẻ trang này