Vé máy bay Singapore Airlines đi Manchester

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 20/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Manchester sẽ đưa bạn đến thăm thành phố nổi tiếng nước Anh. Manchester được biết đến không chỉ bởi đây là nơi sinh ra hai đội bóng nổi tiếng thế giới mà còn bởi những danh thắng cũng như nhiều điểm tham quan lý thú khác nữa. Được coi như là trung tâm kinh tế thương mại lớn thứ 2 của Anh, Manchester hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những khoảng thời gian và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Manchester là thành phố lớn thứ hai nước Anh, nơi đây nổi tiếng trong lịch sử là thành phố công nghiệp hóa đầu tiền của thế giới và có vai trò lớn trong cuộc “cách mạng công nghiệp”. Được mệnh danh là “Thủ phủ của miền Bắc nước Anh”, thành phố Manchester là một trung tâm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục và thương mại quan trọng. Đây cũng là nơi được ví như là cái nôi của bóng đá nước Anh và cả thế giới.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Manchester
    Sân bay quốc tế Manchester là sân bay chính phục vụ cho nhu cầu bay của thành phố và của nước Anh. Đây là sân bay rộng thứ 4 và là sân bay đông đúc, bận rộn nhất Vương quốc Anh.

    Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không đã và đang khai thác đường bay này như : Etihad Airways, Quatar Airways, Emirates,….. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn hãng hàng không Singapore Airlinesvới hành trình bay cũng như giá vé tốt nhất. Chuyến bay đến Manchester đến từ hãng Singapore Airlines sẽ bắt đầu từ hai điểm chính đó là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh ở sân bay quốc tế Singapore (SIN) và kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Manchester (MAN).

    Giá vé máy bay đi Manchester

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore Manchester 691$
    TP.HCM (SGN) (SIN) (MAN) 686$

    Lưu ý:
    • Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
    Những điểm du lịch và trải nghiệm thú vị ở Manchester
    Manchester có rất nhiều điểm thú vị để du khách có thể thoải mái trải nghiệm và khám phá, là một thành phố nổi tiếng về khoa học và kiến trúc, đến đây du khách sẽ được khám sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại, những công trình găn liền với lịch sử, những bảo tàng lớn mở cửa tự do cho du khách tham quan, những khu trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm lớn….. tất cả sẽ tạo nên những điều thú vị và đáng nhớ cho du khách. Sau đây là một số điểm tham quan nổi tiếng ở Manchester :

    • Manchester Cathedral : đây là một ngôi nhà thờ được xây từ thế kỷ 15, với lối kiến trúc đặc trưng của Châu Âu và những họa tiết điêu khắc đặc biệt, nhà thờ là nới thu hút đông đảo khách du lịch đến khám phá.
    • Khu triển lãm nghệ thuật Manchester : là nơi sở hữu một trong các bộ sưu tập những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và lớn nhất nước Anh.
    • Công viên Heaton : là công viên lớn nhất ở Manchester với diện tích lên đến 600 mẫu Anh. Đây là địa điêm giải trí và thư giãn tuyệt vời cho du khách
    • Lowry Outlet Mall : là trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố, với đa dạng mặt hàng cho du khách thoải mái lựa chọn, sẽ có nhiều chương trình giảm giá diễn ra hàng ngày ở các quầy bán hàng để kéo khách hàng.
    • Old Trafford Stadium : đây là sân vận động nổi tiếng thế giới mà bất cứ người nào cũng muốn đến một lần bởi truyền thống lịch sử của sân cũng như truyền thống của đội bóng Manchester United.
    Liên hệ đặt vé máy bay đến Manchester
    Quý khách sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị khi đến với thành phố Manchester. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Manchester từ phong ve may bay Singapore Airlines để có được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này