VỆ SINH LAPTOP SONY UY TÍN CHẤT LƯỢNG HCM

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi tiendat8668, 9/11/20.

  1. tiendat8668

    tiendat8668 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/11/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    VỆ SINH LAPTOP SONY UY TÍN CHẤT LƯỢNG HCM
    Chỉ với 100k trong 30 phút, máy tính, laptop của bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ, chạy êm hơn, đó là dịch vụ Vệ sinh laptop giá cả rẻ ở HCM của công ty Dịch vụ Vệ sinh laptop sony tận nhà . Dịch vụ Vệ sinh laptoop sony giá rẻ cung cấp dịch vụ Vệ sinh máy tính tại gia cho các khách hàng chẳng thể mang máy tới công ty. Laptop cũng như bao thiết bị điện tử khác trong gia đình của bạn như tivi, tủ lạnh, đầu máy karaoke…. Nhưng nó được thiết kế để cũng đều có thể có thể mang đi tới bất kỳ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào; chính sự tiện dụng kia cũng từng gây ra nhiều hậu quả sau này. Ví dụ như: Bạn mang đi đến 1 nơi công cộng, đường phố… để lướt web, làm bài tập; thì chính những nơi này lại tiềm ẩn thật to lớn lớn về khói, bụi. Tác hại thì mình cũng có thể có thể nói sơ qua như: làm laptop của bạn nóng dần lên bất thường, laptop chậm không hiểu lý do, laptop đều đều tắt đột ngột, tự khởi động lại máy tính …. Nếu những hiện tượng này cứ tiếp diễn lâu dài thì CPU và các link kiện Laptop của bạn sẽ bị giảm tuổi thọ… Chính vì vậy, khi máy tính có các hiện tượng trên bạn nên bảo dưỡng Laptop trước khi quá muộn.


    [​IMG]

    Hiện nay công ty Dịch vụ Vệ sinh laptop sony tận nhà đang sử dụng keo tản nhiệt loại Cooler master ic essential e1 và keo tản nhiệt Artic MX4 để Vệ sinh máy tính bạn. Đây là loại Keo tản nhiệt loại Xi lanh, chỉ dẫn nhiệt không dẫn điện, độ bền cao, lâu khô, giúp cho CPU luôn luôn trong trạng thái mát. Keo tản nhiệt Cooler master ic essential e1, keo tản nhiệt Artic MX4 được đánh giá rất cao trong việc bảo dưỡng laptop , vì vậy Dịch vụ bảo trì laptop sony tận nhà luôn mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất cho những bạn. Công ty Dịch vụ Vệ sinh laptop sony tận nhà với lâu năm kinh nghiệm trong ngành Laptop, PC. Với các dịch vụ Vệ sinh laptop sony giá thấp nhất TP.HCM hiện nay, chúng tôi công khai tận gốc việc Vệ sinh laptop trước mắt bạn, đảm bảo không gian dối, đánh tráo linh kiện Laptop; đươc đông đảo khách hàng đã từng sửa laptop tại Công ty, mọi người đều công nhận Công ty nhiệt tình, thân thiện, hiệu quả và đã được đánh giá là chỗ có dịch vụ bảo dưỡng laptop đáng tin cậy tại Tp.HCM. Ngoài ra, chúng tôi có hàng ngũ chuyên viên đông nên cũng đều có thể Vệ sinh laptop ngay tại nhà cho khách hàng, chi phí cho 1 lần Vệ sinh chỉ 150k tùy vào quãng đường xa hay gần. Bạn liên hệ trực diện tới


    1. Các lỗi treo máy, tắt máy đột ngột, tự khởi động lại máy.
    • Laptop của bạn nhiều ngày không được bảo dưỡng dẫn đến bụi sẽ bám vào các cơ quan tản nhiệt như quạt, làm cản trở sự làm mát Cpu, độ nóng chẳng thể thoát ra ngoài khe cắm gây ra các hiện tượng nóng máy, treo máy và tắt máy.
    • Những Laptop có card màn hình rời VGA thì nó sẽ tỏa nhiều nhiệt hơn so với những laptop có card VGA on broad (không có card Vga).
    • Quạt tản nhiệt bị lỗi, hết dầu bôi trơn, quạt không hay hoặc quay chậm làm chậm tiến độ giải nhiệt cho máy.
    • Quạt tản nhiệt quay chậm do bị bụi bám khiến cho Laptop của bạn còn thiếu mát để tản nhiệt.
    • Keo tản nhiệt CPU bị khô, hoặc hết keo, nếu đặt diễn ra lâu sẽ ảnh hưởng tới CPU của bạn, vì CPU là trung tâm điều khiển Laptop, nó hoạt động thường xuyên và cần điều kiện làm mát, nhiệt độ Cpu tốt nhất từ 40 đến 50 độ C thì máy sẽ hoạt động ổn định và tuổi đời Cpu không ảnh hưởng nhiều.
    2. Vì sao bạn nên bảo trì laptop 6 tháng 1 lần?
    • Môi trường làm việc nước ta thường sẽ có bụi bẩn và độ ô nhiễm cao so với các nước khác; thời tiết khá là nóng vào ngày hè và ẩm thấp vào mùa mưa. Chính vì vậy Laptop của bạn sau 1 thời gian hoạt động, lượng bụi tích tụ trên mainboard, trên quạt tản nhiệt lớn và gây nên các trạng thái nóng và treo máy.
    • Sau một khoảng thời gian sử dụng laptop từ 6 đến 12 tháng, lượng bụi tích tụ lại, làm mất tác dụng của các tản nhiệt. Ngoài ra keo tản nhiệt CPU sẽ bị khô lại, làm mất khả năng tản nhiệt, gây tác động xấu trực diện tới CPU và các con chipset trên main.
    • Sau khoảng thời gian sử dụng lâu trên 6 tháng mà bạn không bôi keo tản nhiệt cho CPU và dầu cho quạt Cpu để làm mát cho Laptop thì các cơ quan này sẽ làm việc không hữu hiệu nữa, quạt tản nhiệt sẽ khô dầu và có hiện tượng kêu to khi hoạt động, có trường hợp quạt sẽ ngưng không xoay nữa. Tình trạng này để lâu sẽ khiến hỏng CPU và các chipset trên main Laptop của bạn.

    3. Qui trình và các bước thực hành Vệ sinh Laptop, PC:
    1. Nhận máy, Kiểm tra:
    • Kiểm tra máy còn hoạt động tốt không, kể cả bàn phím, wifi, âm thanh, touchpad … Nếu máy lỗi gì thì báo khách, tránh trường hợp sau khi bảo trì bị lỗi.
    2. Tiến hành tháo máy:
    • Bắt đầu tháo ốc vít máy ra, tùy máy cũng cũng đều có thể tháo từng cơ quan ra trước, ra sau.
    3. bảo dưỡng khe cắm Ram.
    • Thổi bụi, quét cọ làm sạch khe cắm Ram trên mainboard.
    • Dùng thanh gôm làm sạch chân ram, giúp chân ram tăng điểm tiếp xúc giữa ram và mainboard, 1 trong cách giảm nguy cơ bị xanh màn hình trong khi dùng máy tính.
    [​IMG]

    4. Vệ sinh các cổng cắm USB, HDMI, VGA, LAN.

    Thổi bụi làm sạch các khe cắm trên mainboard.
    • Sử dụng RP7 (chai xịt chống rỉ sét và bôi trơn) đánh hen rỉ ở những nơi, khe cắm có dấu hiệu bị rỉ.
    5. Vệ sinh làm sạch các khe của bàn phím.
    • Lau chùi bảo trì bề mặt bàn phím, các khe cắm phím.
    • Kiểm tra và sửa chữa các phím có bị kẹt phím hoặc bị gẫy nệm cao su, liệt phím, vênh phím.
    6. Làm sạch quạt Cpu, thay keo tản nhiệt.
    • bảo dưỡng quạt Cpu, tháo ra lau chùi toàn bộ, nếu quạt còn quay nhưng chậm, rít thì bôi thêm dầu máy.
    • Cạo bỏ lớp keo tản nhiệt cũ và thay thế lớp keo mới (keo dành riêng của Laptop Artic MX4 & Cooler master ic essential e1 )
    7. Vệ sinh lau màn hình, bên ngoài máy tính.
    • Sử dụng dung dịch bảo trì để lau chùi màn hình máy tính, màn LCD, cảm ứng, bàn phím, touchpad.
    • Dùng khăn mềm chất liệu cotton lau chùi tránh làm xước màn hình.
    8. Lắp ráp lại thiết bị, hoàn thành qui trình Vệ sinh:
    • Khách hàng kiểm tra lại máy tính và thông báo nếu phát sinh lỗi.
    Cái nóng của ngày hè đến kéo theo laptop của bạn gặp phải những hiện tượng như: Nóng máy, máy chạy chậm, treo đơ, máy tự tắt, tự khởi động lại… chậm như rùa bò? Hãy Vệ sinh laptop định kỳ 1 năm 2 đến 3 lần để khắc phục hiện tượng trên.

    Bài viết Vệ sinh laptop sony – Dịch vụ tận nơi Tphcm được tổng hợp và biên soạn bởi: Trường Thịnh Group . Mọi ý kiến góp sức và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho Trường Thịnh Group . Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này