Vì sao căn hộ cao chung cư Feliz Homes Hoàng Mai được săn đón?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Thuphucha, 24/11/20.

  1. Thuphucha

    Thuphucha Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quỹ đất khu vực quận Hoàng Mai gần như không còn, nguồn cung căn hộ cao cấp với pháp lý rõ ràng khan hiếm cùng tiêu chí cao về không gian sống đã giúp các dự án căn hộ sở hữu lâu dài ra mắt trong thời gian này được khách hàng săn đón và không ngần ngại xuống tiền giữ chỗ.
    Nhu cầu sở hữu căn hộ tại Hà Nội tăng cao

    Hà Nội khan hiếm các sản phẩm căn hộ cho nhu cầu cư dân. Khi số lượng người lên sinh sống và làm việc tại Hà Nội ngày càng nhiều đã đẩy mức tiêu thụ căn hộ cũng cao hơn. Tuy vậy số lượng căn hộ được tung ra là rất hạn chế.

    Feliz Homes Hoàng Mai – Tầm nhìn của những xu hướng mới

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa được ví như “trái tim” mới của quận Hoàng Mai. Đây cũng là vùng đất đắc địa về mặt phong thuỷ mang lại sự hưng thịnh, tài lộc cho giả chủ.

    Feliz Homes Hoàng Mai gồm 3 tòa tháp với 1.248 căn hộ được thiết kế hiện đại, tạo nên một biểu tượng mới cho khu vực. Điều đặc biệt mà hiện nay rất ít dự án có được đó chính là số lượng căn hộ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

    Mỗi căn hộ đều có ban công rộng mở, hài hòa với thiên nhiên. Mảng xanh xuất hiện ở mọi nơi và tầm nhìn ôm trọn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố, đem lại cho gia chủ nơi an trú đầy thi vị.

    Tạo dựng không gian sống đẳng cấp. Nội thất căn hộ được thiết kế bởi công ty thiết kế uy tín mang đến kiến trúc hiện đại, tinh tế và sang trọng. Các thiết bị vệ sinh cao cấp được bàn giao hoàn thiện cho cư dân.

    Hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao của Feliz Homes Hoàng Mai mang tới trải nghiệm resort độc đáo với khu vườn trên mây , bể bơi cùng hệ thống 40 tiện ích đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
    Một môi trường sống chan hòa thân thiện cùng thiên nhiên đã khó nay lại hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp lại càng khó tìm hơn nhưng với Feliz Homes Hoàng Mai mọi chuyện đã dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này