Toàn quốc Vì Sao Ghế Sofa Cong Được Nhiều Người Tin Dùng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofatienphat, 12/8/22.

  1. sofatienphat

    sofatienphat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/7/21
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Sản xuất và cung cấp ghế sofa giá rẻ
    Nơi ở:
    31A Phan Văn Hớn - Quận 12
    Web:
    Ghế sofa cong là một trong những ghế sofa thuộc xu hướng nội thất mới hot nhất hiện nay. Với đường cong mềm mại, uyển chuyển làm nổi bật phòng khách của bạn. Khác với dòng sofa truyền thống sofa cong tạo cho ngôi nhà khác biệt, công năng sử dụng tiện ích. Dù là không gian phòng nhỏ hay rộng lớn thì sử dụng sofa cong chắc chắn sẽ khẳng định được cá tính của gia chủ trong đó.

    [​IMG]

    Dưới đây là những mẫu ghế sofa cong đẹp được Sofatienphat.com chúng tôi sản xuất và phân phối. Hãy tham khảo xem có mẫu nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn không nhé.


    Vì Sao Ghế Sofa Cong Được Nhiều Người Tin Dùng
    Ghế sofa cong lạ mắt được nhiều người tìm kiếm. Kiểu dáng tinh tế bắt mắt và đầy trẻ trung năng động. Đặc biệt những người trẻ rất thích kiểu ghế sofa dạng này. Chúng có thể dùng riêng lẻ hoặc dùng theo từng bộ. Tiện lợi hơn, đẹp hơn, thoải mái hơn cho không gian sử dụng.

    Có thiết kế đa dạng
    Ghế sofa cong có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn. Những chiếc ghế cong được thiết kế theo kiểu hình chữ U, hình chữ L, hình chữ S, hình chữ C. Ghế sofa hình chữ L có thể nằm gọn trong 1 góc, thích hợp với những căn phòng nhỏ hay chiếc sofa chữ S có thể được đặt nổi bật ở trung tâm căn phòng tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn so với ghế sofa truyền thống
    Do hình dạng của chiếc sofa là những đường cong, nên có thể chứa được nhiều người hơn so với sofa truyền thống. Chủ nhà sẽ dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi cho tất cả mọi người hơn và tạo cho mọi người có cảm giác thoải mái khi ngồi.

    [​IMG]

    Tạo ra chỗ nằm thoải mái
    Các mặt cắt cong đem đến cảm giác ấm cúng nên nó là một nơi hoàn hảo dùng để nghỉ ngơi. Chiếc ghế sofa mềm mại với đường cong sẽ mang đến một giấc ngủ ngon không khác gì một chiếc giường.

    [​IMG]

    Tạo ra cảm giác thân mật
    Một chiếc ghế sofa cong giúp xác định căn phòng, tạo ra chỗ ngồi tốt nhất để trò chuyện thân mật. Vì vậy, nếu bạn cần nơi lưu trữ và giải trí nhiều, đây có thể là lựa chọn tốt cho bạn.

    [​IMG]

    Khám phá các tùy chọn bố cục
    Chiếc ghế cong giúp tiết kiệm không gian trong căn phòng. Bởi vì đường cong khiến cho tầm nhìn không bị cản trở so với chiếc ghế sofa thẳng. Đối với một căn phòng nhỏ, bạn có thể bố trí 2 chiếc sofa đường cong đối diện nhau và kê thêm chiếc ghế bành dựa vào tường để ngồi giữa hai đầu sofa khi cần thiết.

    [​IMG]

    Để sở hữu ngay sofa cong chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo số Hotline: 0902 566 119
     
     

Chia sẻ trang này