Vì sao máy điều hòa không khí âm trần lại được các chủ đầu tư quán ăn nhà hàng yêu thích lắp đặt ?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi duyentrieuan99, 9/5/24.

  1. duyentrieuan99

    duyentrieuan99 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/4/24
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Quận 12 - HCM
    Web:
    Máy lạnh âm trần luôn là lựa chọn hàng đầu và tin cậy cho các quán ăn cao cấp, nhà hàng, BBQ vì khả năng làm lạnh nhanh, với quạt gió chuyển động 4 hướng (thổi gió 360 độ ), phân tán luồng gió đồng đều và cường độ hoạt động mạnh mẽ.

    Ngoài ra máy lạnh âm trần còn có lợi thế với thiết kế nhỏ gọn được lắp đặt hoàn toàn âm trần, kiểu dáng hiện đại hòa hợp với mọi không gian và nội thất. Tiết kiệm diện tích sàn, không gây vướng khi di chuyển, mang lại tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    Công suất của máy lạnh âm trần đa dạng có dao động từ 18000btu – 48000btu thích hợp lắp đặt cho những nơi có diện tích từ 25 – 100m2. Hiệu suất làm lạnh tối ưu nhanh chóng trong thời gian ngắn. Độ ồn cực kì thấp, vận hành mượt mà không tạo ra tiếng ồn lớn, đem lại một bầu không khí mát lạnh thoải mái.

    Nhà hàng quán ăn là môi trường hoạt động kinh doanh liên tục trong thời gian dài, vì vậy việc tiêu hao điện năng luôn khiến các chủ nhà hàng đau đầu. Để giải quyết vấn đề đó, các máy lạnh âm trần hiện nay hầu hết đã được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, giảm chi phí điện tiêu thụ hàng tháng đáng kể.

    Khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn tạp chất, khử mùi bám vào sợi vải tốt, giúp không khí trong nhà hàng luôn được tươi mát trong lành. Về giá thành sản phẩm bạn không cần phải lo lắng khi ở công ty điện lạnh Triều An luôn đáp ứng được đầy đủ các loại máy lạnh âm trần chính hãng đến từ nhiều hãng có thương hiệu nổi tiếng. Có nhiều phân khúc giá phù hợp với mọi nền kinh tế.
    [​IMG]
    Triều An còn là đơn vị chuyên khảo sát thi công – lắp đặt trọn gói cho các công trình với giá thành rẻ nhất trên toàn khu vực miền nam. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và kiến thức, tay nghề cao thực hiện lắp đặt tỉ mỉ cẩn thận, chuyên môn cao đảm bảo hiệu suất và chất lượng của điều hòa không khí luôn đạt được kết quả tốt nhất.

    Với những ưu điểm vượt trội trên, lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần cho nhà hàng, quán ăn, cửa hàng luôn là lựa chọn đáng tin cậy và an tâm cho các chủ đầu tư. Hãy liên hệ với điện lạnh Triều An ngay hôm nay để nhận được các chính sách ưu đãi tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU ANĐ/C:403/38/55 TCH10, P.TCH, KP.9, Quận 12, HCM
    Email báo giá : info@dienlanhtrieuan.com
    TEL: 028.37172899 - 02836.100.330 - 0909090622 HOTLINE: 0909.629.980 MR CÔNG
     
     

Chia sẻ trang này