Toàn quốc Vì sao nên chọn bộ bát đĩa Bát Tràng làm quà tặng đến mẹ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sangtaovietnam, 6/4/23.

  1. sangtaovietnam

    sangtaovietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ vào những dịp lễ hay các ngày kỷ niệm mới có thể dành thời gian để lựa chọn quà để tặng đến mẹ của mình. Chỉ đơn giản là tặng những vật dụng nhà bếp trong nhà, không vào dịp nào hết cũng mang đến niềm vui cho mẹ. Do đó, bộ bát đĩa Bát Tràng được nhắc đến nhiều nhất bởi sự sang trọng, tinh tế phù hợp cho mọi không gian bếp trong nhà. Vậy nên chọn bộ bát đĩa Bát Tràng làm quà tặng đến mẹ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

    Những mẫu bát đĩa tặng mẹ vạn người mê

    Bộ bát đĩa vẽ sen xanh cao cấp

    Đây chính là kiểu dáng bát đĩa vừa đơn giản, gần gũi nhưng cũng vừa tạo nên những đặc điểm mới lạ cho căn bếp. Gây ấn tượng độc đáo bởi thiết kế màu búp sen xanh mang ý nghĩa về ý chí, nghị lực. Màu xanh của hoa Sen trong bộ bát đĩa này tượng trưng cho sự thanh cao, trong sáng và tạo giá trị đặc biệt. Món quà này người tặng như muốn thể hiện được sự tôn trọng, tán dương phẩm chất cao quý, trong sáng thuần khiết của người nhận.

    [​IMG]

    Bộ chén đĩa màu trắng sang trọng

    Khác với những bộ bát đĩa nhiều màu sắc, họa tiết thì bộ bát chỉ duy nhất một màu trắng trơn lại rất phổ biến ở nhiều hộ gia đình. Bộ bát đĩa thích hợp cho nhu cầu và sở thích của những người không quá cầu kỳ thích sự giản đơn. Khi sản phẩm không chứa họa tiết sẽ rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian nhà cửa, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế bàn ăn từ đó rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Bộ chén đĩa hoa mặt trời đẹp, tinh tế

    Bộ bát đĩa hoa mặt trời lại rất được ưa chuộng khi làm quà tặng đến mẹ hoặc những người thân, bạn bè,... Vì bộ bát đĩa được lấy ý tưởng từ đóa hoa mặt trời vừa mang đến nhiều ý nghĩa vừa để lại ấn tượng sâu sắc. Bộ hoa mặt trời gồm nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng. Không chỉ dành làm quà mà còn dùng trong các dịp cúng kiếng dâng thờ cúng gia tiên rất trang trọng và lộng lẫy.

    [​IMG]

    Bộ chén đĩa men hỏa biến độc đáo

    Màu sắc độc đáo, khác biệt tạo nên bộ bát đĩa không bị trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác. Mỗi màu sắc, lớp vân men trên sản phẩm sản sinh đều do độ biến thiên, nhiệt độ thay đổi. Nên lớp vân men hoàn toàn khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ bát đĩa men hỏa biến. Có lẽ đây là bộ sản phẩm dành làm quà tặng độc đáo và đẳng cấp gửi đến mẹ.

    [​IMG]

    Địa điểm mua sắm bộ bát đĩa chuẩn Bát Tràng làm quà tặng

    Không cần phải tìm kiếm quá khó khăn khi hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng chính là điểm hàng đầu dành cho bạn. Các sản phẩm bát đĩa gốm sứ cao cấp đều có đầy đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc, họa tiết cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu muốn đặt hàng qua online thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 để biết thêm chi tiết.
     
     

Chia sẻ trang này